• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Spice Girls sẽ tái hợp để biểu diễn tại hôn lễ thế kỉ Hoàng gia Anh

Âm nhạc

Truyền thông phương Tây đưa tin, nhóm nhạc đình đám một thời Spice Girls sẽ có màn trình diễn đặc biệt tại hôn lễ của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle diễn ra vào ngày 19/5 tới. Đây là lần đầu tiên các thành viên cùng đứng trên sân khấu kể từ màn bế mạc Olympic London diễn ra năm 2012.

Lần gần nhất các cô nàng đứng chung sân khấu là tại lễ bế mạc Olympic London 6 năm về trước.

Vốn dĩ tin tức này được giữ kín nhưng thành viên Mel B đã vô tình tiết lộ trong chương trình The Real. Nữ ca sĩ 42 tuổi cho biết cô và bốn thành viên còn lại là Mel C, Emma Bunton, Geri Horner và Victoria Beckham sẽ tham dự hôn lễ và trình diễn tại đó.

Nữ ca sĩ Mel B - thành viên Spice Girls bất ngờ chia sẻ tin vui với người hâm mộ.

Trang UNILAD cho hay, người đẹp Meghan Markle vốn rất hâm mộ Spice Girls. Cô đã bị chinh phục sau khi nghe single đầu tay Wannabe của nhóm phát hành vào năm 1996. Hoàng tử Harry cũng từng cùng cha đi xem một trong những đêm diễn của Spice Girl năm 1997.

Cô cho biết 5 thành viên nhóm Spice Girls sẽ có màn biểu diễn trong đám cưới của hoàng tử Harry diễn ra vào ngày 19/5 sắp tới.

Hoàng tử Harry và vị hôn thê đều là fan ruột của Spice Girls.

Lần đầu gặp nhóm nhạc, hoàng tử Harry vẫn còn là một chàng thiếu niên rụt rè, bẽn lẽn.

Hiện tại, ngoài Spice Girls, danh sách khách mời và các nghệ sĩ trình diễn trong đám cưới hoàng gia vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều dự đoán, danh ca Elton John sẽ huỷ sự kiện của mình ở Las Vegas để tham dự đám cưới bởi ông là người bạn thân thiết của Hoàng tử Harry và công nương Diana.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.