• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Stylist Kenshj Phạm ước Việt Nam cách ly trở lại, đã xin lỗi nhưng bị 'ném đá' nhiều hơn vì kém duyên

Showbiz

Kenshj Phạm - stylist bị ''ném đá'' nhiều nhất trong scandal Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu mới đây tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đăng tải một story mới, trong đó bày tỏ sự thích thú khi Việt Nam trở lại triển khai giãn cách xã hội. Động thái này của stylist nổi tiếng khiến nhiều người tức giận bởi vì dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 2 là điều không ai mong muốn.

Hôm bữa vừa nói nhớ thời gian cách ly ghê, cái bây giờ hiệu nghiệm liền. Linh thật sự, lần đầu tiên ước cái gì mà nó linh nghiệm xong thấy cảm giác khó tả sao đó.

Trong bối cảnh Việt Nam đã có hai ca tử vong vì bệnh lý nền sau khi nhiễm phải Covid-19 và hàng chục người khác đang được chữa trị, đội ngũ y bác sĩ phải gồng mình lên chống chọi với dịch bệnh, việc Kenshj Phạm - một người nổi tiếng có nhiều follower lại thản nhiên "ước" Việt Nam giãn cách xã hội trở lại (mà có thể hiểu là do Covid-19) khiến nhiều người không khỏi bất bình với suy nghĩ thiển cận của stylist này.

Khi bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng Milor Trần và đàn chị fashionista Lâm Thúy Nhàn lên tiếng chỉ trích, Kenshj Phạm tiếp tục có một pha xử lý đi vào lòng đất khi thanh minh rằng bản thân đã biết lỗi và hai người không cần phải chửi bới anh nặng lời như vậy.

Chưa dừng lại ở đó, chủ shop nổi tiếng còn viết hẳn tâm thư giải thích lý do tại sao anh đăng tải story gây tranh cãi như trên, cho biết rằng tâm lý không ổn định khi nhận ra cửa hàng mới không thể khai trương vì Covid-19, tiện thể khoe luôn "lần dịch trước mất vài tỉ".

Kenshj Phạm còn đăng tải hẳn lời nhắn của một cư dân mạng, thanh minh rằng bản thân đã ủng hộ, đóng góp rất nhiều tiền để chống lại đại dịch nhưng không hề nhận được lời khen.


Dù đã lên tiếng thanh minh, xin lỗi nhưng cách Kenshj Phạm bày tỏ quan điểm của mình vẫn bị cư dân mạng cho là khoe mẽ quá đà sự giàu có và kém duyên trong bối cảnh đất nước gồng mình lên chống Covid-19. Hy vọng sau sự cố vạ miệng lần này, Kenshj Phạm sẽ tĩnh tâm dưới gốc mít để tu luyện thêm kỹ năng phát ngôn trên mạng xã hội của mình.

Đọc thêm: Nhà văn Gào gây tranh cãi khi công khai bán khẩu trang giá 'cắt cổ'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.