• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Các cô gái SNSD đã thay đổi thế nào từ MV đầu tiên đến MV cuối cùng?

Âm nhạc

Nếu là một người hâm mộ hoặc quan tâm đến K-Pop, chắc hẳn cái tên SNSD không còn xa lạ. Mà gắn liền với cái tên quen thuộc đó là những cô gái đi cùng chúng ta suốt những năm tháng của tuổi trẻ.

SNSD hay còn gọi là Girls’ Generation là nhóm nhạc nữ thuộc sự quản lí của công ty giải trí SM Entertainment với đội hình gồm 9 thành viên là SeoHyun, YoonA, Jessica, SooYoung, Yuri, Sunny, TaeYeon, Tiffany và HyoYeon. SNSD ra mắt năm 2007 với ca khúc Into The New World nằm trong album đầu tay Girls’ Generation và được coi là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đông thành viên nhất thời điểm bấy giờ. Sau 10 năm ra mắt, những "cô bé" ngày nào đã trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn và tài năng hơn. Hãy cùng nhìn lại những "cô gái thời đại" đã trưởng thành và đổi thay như thế nào nhé!

MV đầu tiên của các cô nàng mang tên Into The New World ra mắt ngày 1/8/2007

MV gần đây nhất mang tên Holiday được phát hành vào ngày 4/8/2017

TaeYeon

Trưởng nhóm tài năng của SNSD - TaeYeon

Giọng hát vô cùng hay và nội lực của cô được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao và liên tục góp mặt trong nhiều bảng xếp hạng về giọng hát "khủng" của Kpop. Không để lãng phí tài năng, TaeYeon đã tung ra một album solo với bài hát chủ đề I vào năm 2015 và nhận được "cơn mưa lời khen" từ công chúng. Dù trải qua 10 năm, là người giữ vai trò trưởng nhóm SNSD đồng thời đảm nhiệm nhiều công việc của nhóm, nhưng TaeYeon dường như không già đi mà ở cô chỉ thấy sự trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và cũng ngày càng xinh đẹp hơn. Mới đây, TaeYeon là một trong số những thành viên tái kí hợp đồng cùng công ty chủ quản SM. Có lẽ cô sẽ tiếp tục phát triển trên con đường âm nhạc với tư cách là một ca sĩ solo, cùng với đó là tham gia các hoạt động cùng các thành viên khác dưới tên SNSD.

Sunny

Sunny - Cô nàng đáng yêu đã quen thuộc với nhiều khán giả qua chương trình phát thanh "Sunny's FM Date"

Sunny ra mắt công chúng với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD, xây dựng hình ảnh một cô gái đáng yêu và ngọt ngào. Ngoài tham gia các hoạt động của nhóm, cô nàng còn là MC dẫn trên các chương trình truyền hình nổi tiếng như Weekly Idol, Roommate, Real Men,... Cô cũng góp giọng trong rất nhiều OST nhạc phim, là người lồng tiếng cho một số bộ phim như Kola Kid: Birth of A Hero hay Rio 2 và là khách mời cho vài drama. Bên cạnh đó, nếu là một thính giả nghe đài thì chắc hẳn bạn sẽ vô cùng quen thuộc với cô nàng đáng yêu này qua chương trình phát thanh hàng ngày mang tên Sunny's FM Date. Sunny cũng tham gia tái kí hợp đồng, trong tương lai chắc hẳn ngoài những hoạt động của SNSD cô nàng có thể sẽ ra mắt một album solo cho riêng mình.

Tiffany

Cô ca sĩ, diễn viên người Mỹ gốc Hàn được biết đến với nghệ danh Tiffany

Được biết đến là cô gái "cuồng" màu hồng của SNSD, ngoài tham gia những hoạt động của nhóm và nhóm nhỏ TaeTiSeo (cùng TaeYeon và SeoHyun), Tiffany còn thể hiện ca khúc nền cho nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh của Hàn Quốc, từng thử sức trong cả lĩnh vực MC và nhạc kịch. Năm 2016, cô hoạt động với tư cách ca sĩ solo bằng việc phát hành album đầu tay mang tên Just Wanna Dance. Ngoài ra, cô cũng là một người yêu thích thời trang nên cũng đã xuất hiện trong một số chương trình truyền hình về thời trang và làm đẹp như Fashion King Korea, Heart A Tag. Tuy nhiên, Tiffany lại không tiếp tục kí hợp đồng cùng SM mà cô sẽ rời công ty và dự định đu học để trau dồi thêm kĩ năng về diễn xuất ở Mỹ.

HyoYeon

Cỗ máy nhảy của SNSD - HyoYeon

HyoYeon ra mắt với tư cách là vũ công chính của nhóm. Cô tham gia vào nhóm nhạc dự án Younique Unit của SM.Entertainment với một số nghệ sĩ khác cùng công ty và nhóm đã phát hành ca khúc Maxstep vào năm 2012. Thông qua dự án âm nhạc SM Station, năm 2016 cô cũng cho ra mắt sản phẩm solo đầu tay mang tên Mystery. Ngoài ra, cô góp mặt trong các chương trình truyền hình về nhảy như Dancing with the Stars 2, Dancing 9 hay gần đây nhất là Hit the Stage. Mặc dù từ khi ra mắt HyoYeon không được đánh giá cao về ngoại hình, nhưng sau 10 năm, cô ngày càng xinh đẹp, mang vẻ trưởng thành và cá tính hơn rất nhiều. Cô cũng vừa tái kí hợp đồng cùng SM và chắc chắn cô nàng sẽ tiếp tục đam mê với những bước nhảy đồng thời thử sức trong nhiều hoạt động khác nữa.

Yuri

Cô gái đầy cuốn hút - Yuri

Yuri xuất hiện với hình ảnh là một cô nàng mạnh mẽ và đầy sức hút. Cô đã thử sức trong nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt vai diễn Choi Anna trong bộ phim Fashion King đã giúp cô giành chiến thắng ở hạng mục "Ngôi sao mới" tại lễ trao giải SBS Drama Awards năm 2012. Cô cũng thể hiện tài năng của mình khi tham gia viết lời cho 2 ca khúc trong album thứ 4 của SNSD, cùng với đó là xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình thực tế. Ngoài ra với thân hình đầy quyến rũ, cô cũng làm đại diện cho một số thương hiệu nổi tiếng. Yuri là một trong số 5 thành viên SNSD tái kí hợp đồng cùng công ty chủ quản. Tương lai ngoài hoạt động cùng SNSD, cô tiếp tục tham gia thử sức trong diễn xuất và trong các chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc.

SooYoung

Mảnh ghép "cao kều" của SNSD - SooYoung

SooYoung được biết đến là một cô gái tài năng, giàu sức hút. Cô đã tham gia viết lời cho nhiều ca khúc nằm trong các album của SNSD và thử sức trong một số bộ phim truyền hình như My Spring Day, The 3rd Hospital,...Cô cũng từng đóng vai trò là MC cho một số chương trình truyền hình và là VJ cho chương trình Hello Chat của Mnet. Đáng tiếc cô đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng cùng SM mà sẽ có những dự định tương lai khác, đặc biệt là thỏa mãn niềm đam mê diễn xuất của mình.

YoonA

Nữ thần và cũng là hình ảnh đại diện cho SNSD - YoonA

YoonA có thể coi là thành viên nổi tiếng và xinh đẹp nhất SNSD. Ngay từ khi ra mắt, cô đã sở hữu một vẻ đẹp thánh thiện, ngọt ngào, thường được ví như nữ thần. YoonA là người sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo với các hãng thời trang, mỹ phẩm nhất SNSD, từng được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo". Cô không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất của mình qua một số bộ phim như You are my Destiny, Love Rain hay The K2 của Hàn Quốc mà còn xuất hiện trong tác phẩm cổ trang của Trung Quốc mang tên Võ thần Triệu Tử Long. Không chỉ thế, YoonA còn có dịp khoe giọng hát trong trẻo khi tung ra sản phẩm âm nhạc solo thông qua dự án âm nhạc SM Station. Cô đã quyết định sẽ kí tiếp hợp đồng cùng SM, và với độ nổi tiếng của mình YoonA chắc chắn sẽ thành công hơn nữa trong nhiều lĩnh vực.

SeoHyun

Em út của SNSD - SeoHyun

Mảnh ghép cuối cùng của SNSD - SeoHyun. SeoHyun được biết đến là em út của SNSD với hình ảnh xinh đẹp, tri thức, dịu dàng. Là một trong những thành viên sở hữu giọng hát hay nhất của SNSD, vì thế cô đã tham gia thử sức trong rất nhiều vở nhạc kịch và cũng là thành viên của nhóm nhỏ Girls Generation - TTS. Mới đây SeoHyun thể hiện tài năng của mình bằng việc phát hành album solo đầu tay mang tên Don't Say No được đánh giá khá cao. Không chỉ âm nhạc, SeoHyun còn có đam mê với diễn xuất khi cô thử sức trong một số bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, nàng út đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng cùng SM mà sẽ tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

Jessica

Cựu thành viên SNSD - Jessica

Jessica trở thành cựu thành viên của SNSD khi cô quyết định rời nhóm vào tháng 9 năm 2014. Từ khi ra mắt cô đã mang một vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại lạnh lùng nên từng được gọi là "nữ hoàng băng giá". Jessica là người Mỹ gốc Hàn, cô sở hữu một giọng ca lạ và cũng được đánh giá rất cao. Khi hoạt động cùng SNSD cô đã từng góp giọng trong rất nhiều dự án âm nhạc lẫn nhạc phim. Cho đến thời điểm hiện tại, sau khi đã rời SNSD được một khoảng thời gian, Jessica vẫn tiếp tục đam mê của mình bằng việc tung ra những sản phẩm âm nhạc solo mang phong cách cá nhân. Không chỉ thế, cô còn có đam mê với thời trang và kinh doanh, sở hữu một thương hiệu thời trang riêng của mình.

Năm tháng qua đi, những thiếu nữ ngày ấy giờ đã trưởng thành. Tuy nhiên, đã đến lúc những cô gái ấy lựa chọn cho bản thân một con đường riêng, phù hợp hơn. Dẫù vậy, điều mà tất cả chúng ta - những người yêu quý và dành cả tuổi trẻ của mình cùng SNSD hi vọng, đó chính là những cô gái ấy sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc, luôn mỉm cười và luôn nhớ đến nhau như những kí ức đẹp nhất của cuộc đời.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.