• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Suboi sinh con gái đầu lòng, cư dân mạng ào ào chúc mừng

Showbiz

Nữ rapper cá tính của làng nhạc Việt - Suboi đã chào đón con gái đầu lòng với bạn trai Nodey tối ngày 22/1 lúc 8 giờ. Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy rằng cô đã hoàn thành cơn vượt cạn một cách xuất sắc.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngủ, mọi người đang ngồi, phòng ngủ và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Như bao người mẹ khác, Suboi đã có khoảnh khắc da kề da vô cùng thiêng liêng khi em bé vừa mới được sinh ra. Gương mặt cô tràn đầy sự mãn nguyện khi ôm trong tay thiên thần bé bỏng là đúc kết tình yêu của mình với bạn trai.

Nhiều người vẫn thường nói, không có gì thiêng liêng hơn những giây phút sinh nở, khi người phụ nữ trải qua nỗi đau đớn đến tột cùng và niềm hạnh phúc vô bờ khi sắp được đón chào đứa con của mình. Thế nên dù Suboi có nhăn nhó trong những bức ảnh, cô vẫn đẹp một cách lạ thường. Trước đây nữ rapper cũng đã chia sẻ nhiều về những trải nghiệm khi được làm mẹ trên mạng xã hội.

Tuần này có thể là những tấm hình cuối cùng Suboi chia sẻ về thời gian mang thai (Bây giờ 38 tuần rồi!) Hy vọng mọi người có cái nhìn rõ hơn về cái đẹp phụ nữ: khi cô ấy hạnh phúc chính là khi cô ấy đẹp nhất!


Về những bình luận mập ốm thì thực chất có những người thích bình luận để viết gì đó, một chút ý kiến thôi, đó là mạng xã hội. Cơ thể mỗi người rất khác nhau. Còn "bà bầu" thì đang làm một sứ mệnh quan trọng với nhiều chuyển biến khó chịu suốt quá trình (cảm ơn mẹ và sự đóng góp của bố, tất cả chúng ta mới có mặt trên đời, nhỉ?) ???? Nếu đó là người phụ nữ trong đời bạn, xin dành cho cô ấy những câu hỏi chân thành, sự lắng nghe hoặc một lời chúc đơn giản, tốt đẹp. Đó chính là sự quan tâm sâu sắc nhất!


Từ hồi thực sự tập trung lắng nghe chính mình, có những quyết định cần thiết để tạo một cuộc sống thực sự phù hợp với con người mình, tôi cứ thấy may mắn khắp nơi. Rồi đúng may mắn sao gặp được một người bạn tuyệt vời như thế! (cái này cũng phải cảm ơn các bạn của mình). Bây giờ là chồng luôn rồi ????! Anh giúp tôi sống cởi mở, biết chấp nhận hơn. Cách anh nhìn đời rộng lớn cũng tự nhiên làm tôi muốn sống nhẹ nhàng, tích cực hơn. Chúng tôi chỉ quan tâm làm sao để có hạnh phúc, để hiểu nhau thực sự chứ không phải chỉ trưng bày cho ai coi. "Pregnancy glow" và tinh thần này một phần cũng do anh mà ra, tôi như hoàn toàn nở hoa, y như cái cây anh chăm ngoài lan can! ????


Cuối cùng, xin dành tình cảm và ngàn lời cảm ơn đến sự yêu mến của mọi người ở đây, những người bạn bốn phương! Mọi người biết không, được chia sẻ là niềm an ủi lớn nhất của một con người. Mong là mọi người hiểu trang này không như kênh truyền hình thực tế, vậy đây là nơi mình gặp nhau nhe 🙂 Thương chúc những lời tốt đẹp nhất, gửi tặng mọi người thật nhiều năng lượng tích cực và khởi đầu năm mới tốt đẹp nhé!!!
"Mãi iu", hehe!

Cư dân mạng đã đồng loạt gửi lời chúc phúc đến cho cặp bố mẹ trẻ cùng bé gái của cả hai:

- Awww love suboi. Thiên thần ra sớm để còn ngắm pháo hoa với bố mẹ luôn rồi.

- Tiếp xúc với rap ngay khi còn trong bụng, lớn lên rap đỉnh như mẹ.

-  Chúc mừng Chị đại trong làng rap Việt.

- Sau này theo mẹ đi rap nha con gái.

- Đứa con sẽ tự hào về bà mẹ Việt đầu tiên rap cho tổng thống Mỹ nghe.

Hé lộ chân dung bạn trai Suboi, cũng là bố của thiên thần nhỏ mà nữ rapper sắp hạ sinh - Hình 1
Hé lộ chân dung bạn trai Suboi, cũng là bố của thiên thần nhỏ mà nữ rapper sắp hạ sinh - Hình 2
Suboi hạnh phúc cùng Nodey

Hãy cùng chúc mừng nữ rapper cá tính Suboi đón chào con gái đầu lòng nhé!

Đọc thêm: Chân dung bố thiên thần bé nhỏ của nữ rapper Suboi

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.