• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Suga làm V khóc ròng trong 10 phút khi gửi cho cậu em tin nhắn này

Showbiz

Hãy cùng hồi tưởng lại bài phát biểu nhận giải thưởng Nghệ Sĩ Của Nam tại MAMA 2018, Jin từng nhắc đến việc BTS đã đề cập về việc tan rã vào đầu năm 2018 vì những áp lực và khó khăn nhóm phải trải qua trong suốt 6 năm debut.

Trong khoảng thời gian tưởng chừng như địa ngục ấy, SUGA đã gửi một đoạn tin nhắn rất dài tới V, nói rằng anh yêu thương cậu em mình rất nhiều, kết thúc lá thư nam rapper cũng không quên ghi câu "Anh yêu em". Lúc ấy, V đã bật khóc nức nở suốt 10 phút.

Hình ảnh V cõng SUGA ở lễ trao giải Golden Disc Awards 2019

Khi các thành viên khác nghe câu chuyện cảm động này thì rất lấy làm ngạc nhiên khi SUGA có thể viết tin nhắn dài đến như vậy. Thậm chí, Jin còn nói đùa rằng:

-"Anh chưa bao giờ nhận được nổi 5 tin nhắn từ chú mày. Không được nổi 1 câu nữa là!

-Câu em nó nói dài nhất với anh là: "Anh có muốn ăn gì không?'"

SUGA và V được mọi người nhận xét như hai thái cực đối nghịch nhau- với V là một người thuần khiết, vui vẻ và SUGA là một người nghiêm túc, trầm tính.

Các thành viên trong nhóm cũng hay trêu rằng nếu để hai anh em Daegu này gần nhau thì họ rất ngượng ngùng vì rất khác biệt. Thế nhưng, qua đoạn tin nhắn mà SUGA gửi cho V thì chúng ta có thể thấy rằng anh ba nhà chống đạn rất thương cậu em của mình.

Được biết hai nam idol đều cùng đến từ thành phố Daegu (Hàn Quốc)
Hình ảnh vui vẻ của V khi anh đang cố gắng ôm lấy SUGA ở fanmeeting Magic Shop

Sau màn "vạch trần" ngại ngùng ấy, nam rapper "khai thật" là anh cũng gửi tin nhắn đến Jungkook- cậu em út của nhóm.

-"Anh SUGA cũng nói là ảnh yêu em ở cuối tin nhắn nữa á," Jungkook bộc bạch.

BTS đã đi đến năm hoạt động thứ 7 của nhóm và những hành động quan tâm trên càng giúp tình anh em giữa 7 chàng trai trở nên khắn khít. Sắp tới BTS sẽ quay lại sàn đua K-Pop với album Map Of The Soul: 7. Hi vọng lần trở lại này của nhóm sẽ thật thành công!

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.