• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Suho đưa ra bằng chứng tố SM 'thay lòng', đối xử tệ bạc EXO

Showbiz

Xuất hiện trên show tạp kĩ Radio Star tối qua cùng với các thành viên, EXO Suho không ngại thể hiện sự bất mãn của mình với "ông lớn" SM Entertainment.

MC đã đặt ra cho trưởng nhóm EXO một câu hỏi khó, rằng anh cảm thấy thế nào khi EXO dần "trầm lắng" trong SM. Suho trả lời:

"Tôi thật sự thất vọng với công ty của mình. Khi chúng tôi nổi tiếng ở đỉnh cao với Growl, chúng tôi quay MV ở nước ngoài và có những chương trình quảng bá cực kì lớn. Nhưng giờ đây, quy mô đang dần thu hẹp. Công ty chỉ nói: "Đó là phong cách tối giản".

Suho

Các thành viên và MC đã bật cười khi nghe Suho trải lòng. Nam idol tiếp tục: "Không lâu trước đây, khi chúng tôi có concert tại Indonesia. Thường thì nhóm trưởng sẽ được ở trong phòng cao cấp nhất của khách sạn, thế nhưng tôi đã ở phòng đôi."

Tò mò về điều Suho nói, MC hỏi: "Công ty chỉ cung cấp phòng sang nhất cho các leader thôi đúng không?". Một vài thành viên EXO lên tiếng: "Đúng, chỉ leader mới được ở đó".

"Khi quảng bá ở nước ngoài, chúng tôi thường đặt phòng ở cùng một tầng trong khách sạn để đảm bảo an toàn cho các thành viên. Công ty thường cho anh Suho ở phòng lớn nhất tầng.

Nhưng mà dạo này, anh ấy đã phải ở phòng nhỏ rồi.

EXO Chanyeol.

Nghe thấy những lời tâm sự của Chanyeol, MC trêu Suho: "Phải chăng SM đang gửi tín hiệu cho cậu?"

Chia sẻ thật lòng của Suho khiến khán giả vừa buồn cười vừa thương. Ở vị trí leader, hẳn anh chàng đã suy nghĩ rất nhiều về cách công ty đối xử với nhóm mình.

"Cà khịa" công ty là vậy nhưng khi được hỏi: "Liệu các cậu có tái kí hợp đồng cùng nhau không?". Suho trấn an người hâm mộ bằng phản hồi ấm lòng:

"Dĩ nhiên rồi. Không phải với công ty mà là với các thành viên... Chúng tôi sẽ luôn đi cùng nhau. Bất kể là ở SM, ở công ty riêng của chúng tôi hay ở một công ty khác..."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.