• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Suho tiết lộ lý do tránh gặp mặt các thành viên EXO, fan nghe xong 'cười ra nước mắt'

Showbiz

Tham gia chương trình radio vào ngày 31/3 nhằm quảng bá cho album mới ra mắt Self-Portrait, EXO Suho đã có câu trả lời dí dỏm khi bị MC hỏi về biệt danh "Ông anh dễ dàng mở ví".

Trưởng nhóm EXO giải thích anh là kiểu người thích chăm lo, mua đồ ăn cho những người xung quanh, tuy nhiên gần đây, suy nghĩ của anh đã có chút thay đổi. Đặc biệt, Suho tiết lộ đã không còn mua thứ gì cho các thành viên cùng nhóm nữa.

"Đầu tiên, tôi luôn cố gắng mua đồ cho các hậu bối cũng như những người bạn không nổi tiếng quanh mình. Nhưng mà giờ thì tôi không mua gì cho các thành viên nữa. Điều đó là không cần thiết."

Nam idol tiếp tục tâm sự:

"Khi các thành viên tụ tập, tôi cố tình không đến thường xuyên. Tôi bảo mấy đứa là mình có lịch trình nên không thể đi được. Tôi có thể từ chối các thành viên như vậy."

Suho hài hước tiết lộ anh làm như thế để tránh phải trả tiền hóa đơn vì là thành viên lớn tuổi nhất, sau Xiumin (hiện đang nhập ngũ). Trưởng nhóm EXO cho biết gần đây vì quá bận rộn mà không thể gặp các hậu bối thân thiết như NCT. Thế nhưng anh đã mua một bữa cơm gia đình truyền thống cho một hậu bối khác là Park Ji Hoon.

"Bọn tôi gặp nhau 1-2 tháng/lần khi đến phòng tập gym và bổ sung protein."

Park Ji Hoon hiện là hậu bối được Suhi "cưng" nhất.

Tiết lộ của Suho về chuyện tránh mặt các thành viên EXO khiến fan không nhịn được cười. Kể cả netizen cũng không trách móc gì Suho bởi ai cũng hiểu việc thanh toán hóa đơn cho một nhóm vừa đông đảo lại "háu ăn" như EXO thực sự... áp lực.

- Ai cũng biết đây chỉ là câu chuyện vui thôi mà, sao phải căng thẳng nhỉ?

- Suho dễ thương!

- Đúng là không ai hào phóng mãi được haha.

- Các thành viên EXO giàu mà, quả thực việc trả tiền cho họ ở thời điểm này là không cần thiết.

- Hóa ra là như vậy...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.