• Về đầu trang
Đông Nhã
Đông Nhã

Sulli dự tính tung sản phẩm đặc biệt trong show Jinri's Store 2, netizen xót xa 'cô ấy là thiên tài'

Showbiz

Jinri’s Store được biết đến là show truyền hình thực tế của riêng Sulli. Tại đây, nữ ca sĩ được trải lòng với những suy nghĩ chân thật trước phản ứng của cư dân mạng về sự nghiệp và cuộc sống của mình. Thông qua chương trình đặc biệt này, Sulli luôn hy vọng những gì mình làm sẽ được khán giả đón nhận dưới góc nhìn cởi mở hơn. 

PD Kim Ji Ok

Mới đây, PD Kim Ji Ok vừa tiết lộ một nội dung chưa được lên sóng trong mùa 2 của Jinri’s Store.

“Sulli sẽ đặt ra câu hỏi rằng vì sao nữ giới luôn phải ái ngại người khác biết mình mang theo băng vệ sinh. Vì vậy, chúng tôi đã thảo luận về việc làm một dòng túi nhựa trong suốt. Phái nữ sẽ có thể mang theo bất kì món đồ nào mà không cần có cảm giác như họ phải giấu giếm chúng"

Người hâm mộ đã bày tỏ cảm xúc của mình sau khi biết được dự án đặc biệt này của Sulli:

- “Cô ấy có một trái tim ấm áp và biết quan tâm đến người hâm mộ của mình"

- “Sulli quả thực là một nhà vô địch khi dám thách thức những áp lực bất công mà xã hội dành cho phụ nữ. Nhưng thật đau lòng khi chính cô ấy lại trở thành nạn nhân của cuộc chiến đó. Cảm ơn vì tất cả những gì mà Sulli đã làm. Tôi nhớ cô gái ấy…”

- “Nói một cách chính xác thì đây cũng là một đề tài được đưa ra thảo luận ở trường đại học của tôi, khi nói về việc xã hội đánh giá chuyện kinh nguyệt của phái nữ là điều gì đó cần được che đậy và giấu đi. Sulli là một người có trí tuệ nổi bật trong thời đại của cô ấy. Đáng buồn là không ai nhận ra điều này sớm hơn.”

Giữa rất nhiều bình luận ủng hộ dự án túi nhựa trong suốt của Sulli, có một bình luận cho rằng băng vệ sinh là sản phẩm cá nhân của phụ nữ nên không thể trưng bày ra cho mọi người thấy như một đôi giày mới. Một tài khoản khác đã ngay lập tức đáp trả bằng cách đặt câu hỏi: “Tại sao băng vệ sinh lại không thể vô hại như một đôi giày cơ chứ?”. Ý kiến này nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ đông đảo cư dân mạng với hơn 4 nghìn lượt thích.

Theo: AllKpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.