• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tạ Đình Phong dọa kiện đồng thời khẳng định tình bố con vẫn tốt đẹp, dư luận đổi chiều

Showbiz

Hôm 22/10, trên mạng lan truyền đoạn phỏng vấn hiếm hoi cho thấy Lucas - con trai lớn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi - bất mãn về sự lạnh nhạt của bố.

Cụ thể cậu bé 12 tuổi bày tỏ: "Con và em trai rất ít khi gặp được bố, bởi vì bố rất bận, bản thân con bị bệnh, em trai bị sốt cũng chỉ có mẹ ở bên tụi con. Con không hối hận khi bố mẹ xa nhau. Bố không xứng với mẹ".

Thông tin nóng hổi lập tức thu hút chú ý của truyền thông. Nhiều kênh đua nhau cập nhập thông tin, đặt dấu chấm hỏi về tình cảm bố con. Từ khoá "Nghi vấn Lucas bất mãn với Tạ Đình Phong" nhanh chóng leo lên bảng hot search Weibo gây tranh cãi mạnh trong cộng đồng mạng.

Không ít lời chỉ trích hướng về Tạ Đình Phong, cho rằng anh thiếu trách nhiệm, chỉ biết yêu đương, vui với thế giới bên ngoài mà không chăm lo cho con cái.

Ồn ào này tác động tiêu cực đến nam nghệ sĩ, công ty quản lý sau đó phải đăng văn bản nói rõ:

"Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và con trai hoà thuận, thông tin thất thiệt mang tính tổn thương, tạo ra sự quấy nhiễm nghiêm trọng với con trẻ. Tạ Đình Phong sẽ dùng tất cả mọi cách để bảo vệ các con, để tránh những ảnh hưởng không đáng có. Đồng thời sẽ không nhẫn nhịn trước cá nhân, đơn vị nào lợi dụng trẻ nhỏ để đưa tin. Hy vọng mọi người hãy suy nghĩ cho những đứa trẻ, dừng ngay hành động không chính đáng, nếu không sẽ truy cứu pháp luật đến cùng".

Lúc này dư luận đồi chiều, không còn nhận xét gay gắt với tài tử Hong Kong. Một bình luận có gần 7000 like trên trang Sina bày tỏ:

Con của chính mình ai mà không thương cơ chứ? Chỉ là ly hôn rồi, quyền nuôi dưỡng thuộc về phía mẹ, bên bố chẳng lẽ phải trông con cả ngày từ sáng đến tối? Các bạn muốn các tụng tình mẹ vĩ đại của Trương Bá Chí không ai ngăn cấm nhưng các bạn đừng chỉ nghe tiếng gió lại biến thành mưa có được không, rồi đạp Tạ Đình Phong một đạp như vậy?

Trang Sohu Entertainment cũng đưa ra quan điểm trước ồn ào trên:

Nghe nói sau khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn, điều mà họ lo lắng nhất chính là người ngoài lôi hai đứa nhỏ ra để dựng tin, kết quả chuyện này đã xảy ra.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.