• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tác giả Harry Potter cho ra mắt ‘Harry Potter at Home’ để giúp giữ chân người dân ở nhà

Showbiz

Mới đây CNN đưa tin tác giả của Harry Potter - J.K.Rowling cho ra mắt website trực tuyến tên Harry Potter at home để giúp các bậc phụ huynh giáo dục, giải trí cho con em khi ở nhà mùa Covid-19 này.

J.K Rowling drops 'Harry Potter' licensing fees for teachers - Insider

Như một truyền thống, người dùng có thể lựa chọn vào nhà Slytherin, Gryffindor, Ravenclaw hay Hufflepuff của trường phép thuật Hogwarts và thực hiện những bài trắc nghiệm liên quan đến tính cách, xem video, giải câu đố liên quan đến truyện Harry Potter.

Bạn cũng có thể nghe sê-ri truyện Harry Potter dưới dạng audio book. Harry Potter at home cam kết sẽ liên tục cập nhật thông tin bổ ích để luôn mới mẻ và không bị nhàm chán. Chia sẻ về dự án mới, J.K.Rowling cho biết trong thời điểm hiện tại, cô muốn đóng góp công sức cho cộng đồng bằng cách chào đón mọi người trở về ngôi trường Hogwarts.

Phụ huynh, giáo viên, người chăm sóc trẻ và cả trẻ em có thể cần một chút phép thuật trong những ngày này nên tôi rất vui khi ra mắt trang web Harry Potter at home. Trong hơn 20 năm qua, Hogwarts là lối thoát cho nhiều người. Vào thời điểm dịch bệnh bùng phát, chúng tôi muốn chào đón bạn trở lại Hogwarts, nơi bạn sẽ tìm thấy một nơi trú ẩn thân thiện cho bạn, gia đình bạn và những trẻ em bạn đang chăm sóc.

J.K.Rowling ra mắt 'Harry Potter' phiên bản trực tuyến  - ảnh 2

Đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều trường học và công sở buộc phải đóng cửa. Hàng triệu người trên khắp thế giới phải ''chôn chân'' ở nhà của dẫn đến sự gia tăng tần suất sử dụng internet và tăng sự quan tâm đến một số công cụ trực tuyến. J.K.Rowling cũng tuyên bố cô đang nới lỏng bản quyền của bộ Harry Potter để cho phép giáo viên đăng video đọc to những phần truyện cho học sinh của họ qua các phần mềm như Youtube hay Zoom.

The platform includes a free version of the first "Harry Potter" audiobook.

Đọc thêm: Ủng hộ nữ quyền mà lại đi kỳ thị chuyển giới, mẹ đẻ 'Harry Potter' bị 'nghiệp quật'

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.