• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Tài nguyên sự nghiệp của các thành viên Hỏa Tiễn Thiếu Nữ hậu disband: Ai có tương lai tươi sáng nhất?

Showbiz

Những năm gần đây, chương trình tuyển chọn thần tượng ngày một nhiều, hình thức nhóm nhạc "có thời hạn" trong giới giải trí xứ Trung cũng càng được ưu ái.

Trong đêm hội Tin Vào Tương Lai (Believe In The Future) phát sóng trực tuyến ở Trung Quốc ngày 5/5, Hoả Tiễn Thiếu Nữ 101 - nhóm nhạc có xuất thân từ chương trình tuyển chọn tài năng Sáng Tạo 101 lại lần nữa đốt cháy sân khấu với bài hát Calorie.

Lần xuất hiện cùng nhau này của 11 thành viên Hoả Tiễn Thiếu Nữ 101 đã làm dấy lên một chủ đề được cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi: Liệu con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai của những cô gái tài năng này sẽ đi về đâu khi thời hạn giải tán nhóm là tháng 6/2020.

Thời điểm nhóm được thành lập vào tháng 6/2018, Hoả Tiễn Thiếu Nữ 101 trở thành một làn sóng mới trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên khi ra mắt trong một nhóm nhạc thì cần rất nhiều yếu tố để không bị khán giả "bỏ quên". Kể từ ngày ra mắt đến nay, hướng phát triển của các thành viên cũng có những thay đổi lớn. Dương Siêu Việt, Mạnh Mỹ Kỳ và Ngô Tuyên Nghi là 3 cái tên được ưu ái và phát triển mạnh mẽ nhất trong số 11 thành viên.

Dương Siêu Việt

Đây là thành viên được đánh giá là có độ hot cao nhất dù kỹ năng ca hát và vũ đạo của cô hầu như không tiến bộ so với lúc ra mắt.

Nhưng nhờ vào hướng phát triển ở những lĩnh vực khác như phim ảnh, quảng cáo và chương trình giải trí, Dương Siêu Việt ngày càng được khán giả biết đến và "tài nguyên" của cô cũng vô cùng phong phú.

Dương Siêu Việt trong Thư Thính Phượng Minh.
Dương Siêu Việt trong Vũ Nhĩ Đồng Hành.
Dương Siêu Việt trong Tương Dạ 2.

Mạnh Mỹ Kỳ

Ra mắt cùng nhóm ở vị trí center (trung tâm), tài năng vũ đạo và âm nhạc của Mạnh Mỹ Kỳ được đánh giá vô cùng cao.

Nhờ vào thực lực được công nhận của mình và một ekip đứng sau đầy "năng nổ" nên con đường phát triển của Mạnh Mỹ Kỳ có thể coi là khá ổn, dù sau này Hoả Tiễn Thiếu Nữ 101 có giải tán thì tin chắc cô vẫn sẽ thành công trong sự nghiệp solo.

Mạnh Mỹ Kỳ trong Tru Tiên bản điện ảnh bên cạnh Tiêu Chiến.
Mạnh Mỹ Kỳ trong Lam Sắc Sinh Tử Luyến.

Ngô Tuyên Nghi

Về phần Ngô Tuyên Nghi, có nhiều người cũng lo ngại cô sẽ tụt lại so với hai thành viên trên. Bởi lẽ trong gần hai năm ra mắt cùng Hoả Tiễn Thiếu Nữ 101, dù cũng được đánh giá là một trong những thành viên "toàn năng" nhưng hoạt động nghệ thuật của Ngô Tuyên Nghi lại có phần ít nổi bật hơn Dương Siêu Việt và Mạnh Mỹ Kỳ.

Nhìn lại con đường phát triển không theo một hướng nhất định của Ngô Tuyên Nghi, cư dân mạng cho rằng với một "người mới" như cô thì ngoài chăm chỉ đóng phim, quay quảng cáo và tham gia chương trình giải trí, vẫn cần phải có một định hướng rõ ràng hơn nữa.

Ngô Tuyên Nghi và Tiêu Chiến trong phim Đấu La Đại Lục.

Lý Tử Đình

Thành viên Lý Tử Đình từng chia sẻ trong chương trình Giọng Ca Thiên Phú rằng cô mong có thể nhanh chóng đến lúc giải tán nhóm để theo đuổi con đường solo, bởi cô không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân khi đứng trong hàng ngũ nhóm. Lý Tử Đình cũng từng trực tiếp chất vấn về thời lượng xuất hiện quá ít của mình trong MV Calorie.

Lý Tử Đình.

Nhìn chung, ngoài Lý Tử Đình ra thì hai thành viên khác là Trương Tử Ninh và Đoạn Áo Quyên về sau cũng có triển vọng phát triển theo hướng nữ ca sĩ solo, nhưng cũng sẽ không quá lạc quan trong thị trường âm nhạc Hoa ngữ hiện nay.

Trương Tử Ninh.
Đoạn Áo Quyên.

Những thành viên còn lại là Sunnee, Yamy, Lại Mỹ Vân, Phó Tinh và Từ Mộng Khiết tuy không nổi bật bằng nhưng cũng phần nào ghi được dấu ấn qua Sáng Tạo 101 cùng quá trình hoạt động nhóm sau khi mắt. Hy vọng họ đều sẽ có những định hướng đúng đắn và thành công hơn trong giới giải trí khắc nghiệt.

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.