• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tâm sự đau lòng của nhân viên nữ YG Entertainment trước khi tự sát vì làm việc quá sức

Showbiz

Gần đây, một bài đăng trên Instagram thông báo rằng Jie - một nhân viên của YG Entertainment đã tự vẫn tại nhà riêng vào ngày 31/03/2018.

dkbv9lnxgam0d21

Có lẽ người thân của Jie đã viết những dòng thông báo này.

Lúc còn sống, Jie từng chia sẻ trên SNS rằng cô không thích công việc của mình. Mặc dù hiện tại, tài khoản Instagram của Jie đã bị xóa, song cư dân mạng xứ Hàn đã kịp lưu lại những dòng trạng thái tiêu cực của cô gái này.

dkbv 1cw0ay8ifn

Jie cho biết cô bị chứng mất ngủ, việc này khiến cô rất mệt mỏi.

Vài ngày trước khi quyết định kết liễu cuộc đời, Jie giải thích rằng mình đang phải làm việc quá sức và chẳng có ai thấu hiểu. Cô cũng đăng kèm bức hình bản thân truyền nước tại bệnh viện, kèm theo logo của YG Entertainment.

dkbwdsiwwauluo5 copy

Được biết Jie đã làm việc tại YG từ năm 2015.

"Thêm một lần nữa tôi phải ngủ lại nơi này vì làm việc quá sức. Tôi đã làm đến khi chân không còn cử động được nữa. Giờ tôi chẳng biết phải giãi bày ở đâu ngoài Instagram cả, vì sau khi gửi tin nhắn đến đồng nghiệp, bạn bè và nhiều người khác.... không ai trong số họ trả lời tôi.

Đột nhiên, một ngày của tôi chỉ dài hơn 13 tiếng, thường tôi chỉ có 3 tiếng để ngủ trước khi quay lại với công việc. Mọi người dần xa cách cho đến khi tôi biến mất khỏi thế gian này. Tôi không thể giải thích nổi. Tôi cũng không thể sống như vậy thêm ngày nào nữa". - Jie tâm sự.

Bài đăng cuối cùng của Jie trên Instagram là một lời xin lỗi. Có lẽ cô không còn đủ sức tiếp tục đối mặt với công việc và cuộc sống đầy cô độc này.

dkbwflfxsaad7mp

Chữ trên ảnh: "Hẹn gặp lại" cùng dòng trạng thái "Tôi xin lỗi".

Trong sự việc này, có lẽ YG Entertainment không thể tránh khỏi liên lụy. Nhân viên tự sát vì làm việc quá sức, rất nhiều người đang yêu cầu công ty lên tiếng làm rõ chuyện này.

Theo: KB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.