• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tất tần tật về bạn trai đại gia của Phạm Hương: một đời vợ, hai con và sở hữu công ty lớn ở Mỹ

Showbiz

Vừa qua, Phạm Hương gây xôn xao khi công khai ảnh của con trai Maximus 1 tuổi. Chính vì thế nhiều người thắc mắc về danh tính thực sự của cha đứa trẻ.

Kết quả hình ảnh cho phạm hương

Theo nhiều nguồn tin, bạn trai Phạm Hương tên P.T, là đại gia gốc Hải Phòng, cùng quê với hoa hậu và đã trải qua một đời vợ, có hai con. Anh đang nắm trong tay công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Công ty này có các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam. Mặc kệ nhiều đồn đoán, Phạm Hương vẫn giữ im lặn và chỉ đăng tải thông tin đính hôn lên trang Instagram cá nhân vào ngày Valentine năm nay.

Xôn xao danh tính bạn trai đại gia tin đồn của Phạm Hương: Doanh nhân có tiếng Hải Phòng, từng có 1 đời vợ và 2 con riêng - Ảnh 2.

Xôn xao danh tính bạn trai đại gia tin đồn của Phạm Hương: Doanh nhân có tiếng Hải Phòng, từng có 1 đời vợ và 2 con riêng - Ảnh 3.

Một người bạn nước ngoài đã hỏi: 'Bạn đã đính hôn rồi sao?', và Hoa hậu Phạm Hương thẳng thắn trả lời: 'Yes my dear - Đúng rồi bạn yêu của tôi''.

Doanh nhân P.T cũng là nhân vật có nhiều mối quan hệ tình ái trong showbiz và trước Phạm Hương, anh đã qua lại với người đẹp tên N. suốt 4 năm nhưng rồi cũng chia tay. Có một số thông tin cho biết đã chứng kiến cảnh Phạm Hương và bạn trai tay trong tay tại sân bay Cát Bi - Hải Phòng.

Kết quả hình ảnh cho phạm hương mỹ xe sang
Phạm Hương lái siêu xe trên đường phố Mỹ
Và đang hạnh phúc với con trai đầu lòng

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.