• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Taylor Swift chỉ đích danh Scotter Braun 'tham lam một cách không biết xấu hổ'

Showbiz

Mới đây trên instagram cá nhân, Taylor Swift đã công khai chỉ trích ông bầu Scooter Braun "tham lam một cách không biết xấu hổ" sau khi fans báo tin rằng hãng thu âm Big Machine Records sẽ phát hành một album tổng hợp các buổi biểu diễn trực tiếp trước đây mà không có sự chấp thuận của cô.

Các bạn - Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì đã cho tôi biết rằng hãng thu âm cũ sắp phát hành một album bao gồm các buổi biểu diễn trực tiếp của tôi vào tối nay.

Bản ghi âm này là từ buổi biểu diễn chương trình radio năm 2008 khi tôi 18. Big Machine đã liệt kê ngày phát hành là năm 2017 nhưng họ thực sự phát hành nó vào tối nay, lúc nửa đêm.

Tôi đã luôn trung thực với các bạn vì vậy tôi chỉ muốn nói rằng album không được tôi chấp thuận.

Theo tôi, Scooter Braun và những người ủng hộ tài chính của anh ta bao gồm 23 Capital, Alex Soros, gia đình Soros và Tập đoàn Carlyle đã kiểm tra bảng cân đối tài chính mới nhất và họ nhận ra việc trả 330 triệu USD (gần 800 nghìn tỷ đồng) cho âm nhạc của tôi không phải một lựa chọn khôn ngoan. Họ chỉ cần tiền.

Tôi nghĩ rằng đây là một ví dụ khác về lòng tham không biết xấu hổ trong thời gian dịch bệnh đang hoành hành. Thật vô vị nhưng rất rõ ràng.

Mối thù của Taylor với Big Machine Records đã bắt đầu từ năm 2019 vì quyền sử dụng các album trong suốt 13 năm sự nghiệp của "rắn chúa". Năm ngoái Taylor đã làm showbiz xôn xao khi tuyên bố công ty này không cho cô hát những ca khúc cũ và ngăn nữ ca sĩ xuất hiện tại lễ trao giải American Music Awards để nhận cúp Nghệ sĩ của thập kỷ.

American Music Awards năm nay sẽ vinh danh tôi là "Nghệ sĩ của thập kỷ" tại lễ trao giải. Tôi cũng đã lên kế hoạch trình diễn một loạt các hit của mình trong suốt thập kỷ qua vào đêm đó. Nhưng Scott Borchetta và Scooter Braun lại nói rằng tôi không được phép biểu diễn các bài hát cũ trên truyền hình vì điều này nghĩa là tôi sẽ thu âm lại nhạc của mình trước thời điểm tôi được phép (vào năm tới).

Tôi tin rằng việc chia sẻ những gì đang xảy ra có thể thay đổi nhận thức cho các nghệ sĩ khác và có khả năng giúp họ tránh khỏi số phận tương tự. Thông điệp được gửi đến tôi rất rõ ràng. Cơ bản là hãy làm một cô bé ngoan và ngậm miệng lại, nếu không sẽ bị trừng phạt.

Sau đó, sự việc đã dần lắng xuống nhưng hiện tại, những tranh cãi giữa hai bên lại có nguy cơ bùng nổ thêm một lần nữa với động thái mới từ Big Machines Records khi phát hành album mà chưa có sự đồng ý của Taylor Swift.

Toàn cảnh drama 'Taylor Swift vs. Justin Bieber' hot nhất ngày hôm nay

Đọc thêm: DJ nổi tiếng David Guetta tổ chức mini concert ở sân thượng giữa mùa dịch, thu hút người xem đến mức cảnh sát phải can thiệp

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.