• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Taylor Swift đã khóc khi nghe ca khúc mới của cô bạn thân Selena Gomez

Showbiz

Đến bây giờ Selena Gomez đã phát hành hai bài hát mới là "Lose You To Love Me" , "Look At Her Now" và fan hâm mộ tin rằng hai sáng tác này kể về mối quan hệ gắn bó trong quá khứ của cô với Justin Bieber.

Đầu tuần này, Selena đã ám chỉ một cách mạnh mẽ rằng bài hát nói trên là về việc chia tay Justin và mối quan hệ vợ chồng của Justin, Hailey.

In two months you replaced us (Chỉ hai tháng anh đã có người mới)

Like it was easy (Điều đó thật dễ dàng)

Made me think I deserved it, in the thick of healing (Khiến em nghĩ em xứng đáng với nó, khi em đang cố gắng

Nữ ca sĩ 27 tuổi đã tâm sự nhiều hơn về hai bài hát mới của mình. Cô trả lời phỏng vấn với người dẫn chương trình phát thanh Beat 1 của Apple, Zane Lowe rằng bài hát này mang tính cá nhân và nó đã khiến Taylor Swift khóc khi lần đầu được nghe.

Tôi đã mở cho cô ấy nghe bài hát cùng với mẹ và bố. Tôi cũng đã cho cô ấy xem video. Mẹ và Taylor bắt đầu khóc.

Đây là một bài hát đầy cảm xúc. Điều đầu tiên họ nói với tôi là: ‘'Chúng ta rất vui vì con đã ở đây." Sau khi nghe thấy tất cả những điều đó tôi nhận ra đây là một khoảnh khắc tuyệt vời. Và đó là một sự động viên rất lớn đối với tôi.

Phản hồi cô bạn thân, Taylor nói:

Chỉ từ góc nhìn của tôi với tư cách là bạn của cô ấy, tôi chưa bao giờ tự hào hơn. Những điều cô ấy đã vượt qua, những tình huống cô ấy đã trải nghiệm, cô ấy là người bạn tốt nhất tôi từng có. Tôi thực sự phấn khích khi ai đó có những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời và biến nó trở thành nghệ thuật để giúp đỡ người khác, đó chính là bài hát này. Tôi thật sự thích nó.

Trong cuộc phỏng vấn của riêng mình, Selena đã trở nên xúc động khi nói về tình bạn của họ.

Cô ấy đã thất vọng khi tôi thất vọng; cô ấy buồn khi tôi buồn. Nhưng hơn bất cứ điều gì, bạn bè của tôi đã luôn bên cạnh tôi.

Rõ ràng họ thấy tôi đã phải chịu đựng rất nhiều nỗi đau và họ không muốn điều đó xảy ra với tôi. Nhưng họ chưa bao giờ dừng việc yêu thương tôi.

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.