• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Taylor Swift tặng khăn tay cho con gái Katy Perry, fan kêu gọi tung ca khúc hợp tác

Showbiz

Vốn được biết đến là có mối "thâm thù đại hận" kéo dài qua nhiều năm, thời gian gần đây Taylor Swift lại khiến fan đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi thể hiện sự thân thiết với Katy Perry. Vừa qua giọng ca Teenage Dream đã đăng tải một bài viết trên Instagram, khoe chiếc khăn thêu tay xinh xắn mà Taylor Swift đã gửi tặng con gái mới sinh của mình - bé Daisy Dove Bloom.

Taylor Swift khéo léo lựa chọn chiếc khăn dành cho trẻ em màu hồng nude xinh xắn, có dòng chữ "Baby Bloom" được thêu tay tỉ mỉ bên bông hoa đỏ - hợp với cái tên của con gái Katy Perry - Daisy (hoa cúc).

Daisy Dove rất thích chiếc khăn từ dì Taylor Swift. Hy vọng con bé sẽ luôn mang theo chiếc khăn bên mình, cho tới khi món đồ trở nên cũ kỹ tới mức không nhận ra và nằm yên trong túi bé ở tuổi dậy thì.

Hành động ấm áp mà Taylor Swift dành cho Katy Perry khiến fan phấn khích. Chỉ sau thời gian ngắn bài viết được đăng tải, hình ảnh món quà đáng yêu này đã nhận về hơn 1,4 triệu lượt thích cùng hàng trăm bình luận từ cư dân mạng.

- 3 giờ sáng và trái tim tôi không thể chịu nổi điều dễ thương này.

- Ối đáng yêu quá đi thôi.

Cái cách mà Taylor chuẩn bị món quà này từ tháng Năm thật đáng ngưỡng mộ. Khi cả hai nói rằng họ muốn trở thành biểu tượng của sự cứu rỗi và tha thứ, họ thật sự đã làm vậy. Hãy xem tình bạn của Taylor và Katy kìa. Khóc.

- Một ca khúc hợp tác thì sao ạ?

Trước đó, Katy Perry đã có màn cameo hoành tráng, hóa thân thành chiếc bánh hamburger trong MV You Need To Calm Down của Taylor Swift.

Tình bạn của tôi và Taylor bị rạn nứt do các tin đồn sai lệch. Mọi người cứ xôn xao về những thông tin thất thiệt. zbây giờ chúng tôi muốn cho nhau thêm cơ hội và tiếp tục để thời gian hàn gắn mối quan hệ này.

Katy Perry nói

Katy Perry sinh con vào cuối tháng 8 vừa qua. Cô hạnh phúc chia sẻ:  "Chúng tôi mừng vì con gái chào đời an toàn và khỏe mạnh. Tôi biết rằng không phải ai cũng có cơ hội sinh con bình an vì vấn đề sức khỏe và thiếu vật tư y tế trong thời điểm Covid-19 vẫn còn hoành hành".

Đọc thêm: Katy Perry hạ sinh con đầu lòng, Gigi Hadid tung bộ ảnh cuối thai kỳ nhận được nhiều lời chúc phúc

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.