• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Taylor Swift tặng món quà đặc biệt cho con gái cố cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant

Showbiz

Taylor Swift khiến fan bất ngờ khi phát hành album mới folklore vào tuần trước và một Swiftie đặc biệt đã có vinh dự được chính nữ ca sĩ tặng quà.

Swiftie đó chính là Natalia Bryant - con gái của cố cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant. Vannesa Bryant - mẹ của cô bé 17 tuổi đã hào hứng khoe món quà đặc biệt, chính là chiếc áo cardigan - cũng là tên một ca khúc trong album folklore lên mạng xã hội và được nhiều người chú ý.

Natalia Bryant sau đó cũng gửi lời cám ơn đến thần tượng thông qua Instagram story.

Cám ơn chị @taylorswift! Em thích mê folklore.

Trước đó giọng ca 31 tuổi từng gửi lời chia buồn đến gia đình Bryant khi tai nạn máy bay thảm khốc xảy ra, tước đi tính mạng của cầu thủ bóng rổ nổi tiếng và con gái Gianna cùng 7 người khác ở Calabasas, Calif vào tháng 1 vừa qua.

Trái tim của tôi vỡ vụn khi nghe tin tức về thảm kịch kinh hoàng này. Tôi không thể tưởng tượng những gì gia đình đang trải qua. Kobe có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và tất cả chúng ta. Gửi lời cầu nguyện, tình yêu và lời chia buồn của tôi đến Vanessa và gia đình của những nạn nhân trên chuyến bay đó.

Ít ai biết rằng bản thân Kobe Bryant cũng là một fan của Taylor Swift. Anh từng đến xem concert 1989 trước đây và được người hâm mộ bắt gặp. Khi Taylor Swift biểu diễn tại Staples Center vào năm 2015, Kobe đã cùng cô lên sân khấu và cầm một biểu ngữ bên cạnh đội của mình: Los Angeles Lakers.

Vì vậy, việc làm của Taylor Swift được nhiều người đánh giá cao về tinh thần san sẻ, động viên. Dù món quà có giá trị về tiền bạc ít ỏi nhưng đối với Natalia, đây có lẽ là một kỷ niệm khó quên. Được biết, chiếc cardigan mà cô tặng được bán với giá 49 USD (hơn 1,1 triệu đồng) song song với chiến dịch quảng bá album folklore.

Đọc thêm: Ellen DeGeneres Show bị điều tra nội bộ sau khi bị khiếu nại 'môi trường làm việc độc hại'

Theo: Fox news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.