• Về đầu trang
Nheo
Nheo

'Thánh bóc phốt' Han Seo Hee chia sẻ về quãng thời gian làm trainee ở Pledis

Showbiz

Han Seo Hee hiện đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng fan K-Pop. Cô nàng chính là trung tâm của rất nhiều scandal tầm cỡ, gây chấn động cả làng giải trí Hàn trong suốt thời gian vừa qua.

Nhờ những “thành tích” đã đạt được, bóc phốt từ T.O.P, iKON B.I cho tới Monsta X Wonho, Shownu, Han Seo Hee được fan K-Pop “tôn” là thánh bóc phốt.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, cô gái lắm tài nhiều tật đã review “nhẹ” về một công ty giải trí mà cô từng thực tập – Pledis sau khi được fan hỏi.

Lớp học nhảy ở Pledis có những lúc kéo dài tận 4 tiếng. Chúng tôi muốn uống nước thôi cũng phải xin phép giáo viên. Pledis quả thực rất khắc nghiệt. Tôi luyện tập từ 10 giờ sáng tới 10 giờ tối. Còn chủ nhật thì sẽ bắt đầu từ tầm trưa nếu tôi nhớ không nhầm.

Nếu ngủ gật hoặc dùng điện thoại mà bị quản lý bắt được nhờ vào hệ thống CCTV, quản lý sẽ đi vào tận chỗ ở để xử lý. Nhờ đó mà các thực tập sinh đều phải biết cách ngủ mà không bị bắt. Sau các buổi tập, chúng tôi chụp ảnh cả nhóm và gửi vào nhóm chat để báo cáo theo từng ngày. Vậy đó.

Pledis là một trong những công ty giải trí có tiếng tại Hàn, là công ty quản chủ của After School, NU'EST, SEVENTEEN,…Sở hữu dàn nghệ sĩ, trainee tài sắc vẹn toàn nhưng Pledis luôn lọt top công ty giải trí bị ghét nhất Hàn Quốc vì cách quản lý khắc nghiệt và những chính sách kỳ lạ khiến người hâm mộ bất bình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.