• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thanh Duy lên tiếng chuyện thú nhận mình bị quấy rối tình dục để PR sản phẩm

Showbiz

Mới đây trên instagram cá nhân, nam ca sĩ Thanh Duy đã đăng tải một đoạn story ngắn tâm sự: ''“Tôi gần như bị quấy rối tình dục hàng ngày. Việc này không ổn chút nào và hoàn toàn kinh khủng''. Với sự quan tâm của dư luận, nam ca sỹ sinh năm 1986 đã bày tỏ nhiều hơn trên facebook, anh viết:

Chào mọi người,
Có một chuyện mà trong nhiều năm nay, Duy chưa từng chia sẻ, và thực sự cũng không muốn chia sẻ. Trong 2 năm qua, Duy nhận được rất nhiều những tin nhắn quấy rối tình dục gửi đến cho mình. Lúc bắt đầu, đó là những tình cảm chia sẻ hâm mộ từ khán giả lớn tuổi mà Duy rất biết ơn và trân trọng. Nhưng rồi dần dần nó trở thành những lời lẽ bày tỏ tình cảm, thậm chí là gửi những hình ảnh nhạy cảm riêng tư đến cho Duy mà Duy không muốn nghĩ đến chứ đừng nói miêu tả, từ email đến tin nhắn facebook, tin nhắn Instagram. Duy chặn nick này, sẽ có 1 nick khác.
Trong nhiều năm qua, Duy không muốn lên tiếng mà im lặng rồi chặn. Vì mình không muốn làm tổn thương ai cả, dù rõ rang những hành động đó là quấy rối tình dục và mình là nạn nhân, mình cảm thấy rất ám ảnh và mệt mỏi. Và thật lòng, mình cảm thấy những người làm điều đó họ cũng rất đáng thương và bế tắc, nên Duy cố gắng chịu đựng trong im lặng. Nhưng hôm qua khi Duy một lần nữa bị quấy rối một cách nặng nề, Duy quá mệt mỏi và bức xúc nên đã giải tỏa trên story của Instagram. Sau đó khi bình tĩnh lại, Duy đã xóa đi vì không muốn câu chuyện này ồn ào.
Duy cũng đã đắn đo suy nghĩ khá nhiều. Thật không dễ dàng khi chia sẻ những câu chuyện không thoải mái như thế này một cách công khai, và bản thân Duy muốn yên tĩnh, không thích ồn ào. Nhưng nếu không giải thích sẽ làm khán giả và người thân của mình lo lắng hoang mang, có những lăn tăn hiểu nhầm không đáng có; thôi thì mình cứ chia sẻ thành thật tránh để mọi người phải suy nghĩ thắc mắc. Bản thân mình là nạn nhân và cũng không làm gì sai, tất cả xuất phát từ cảm xúc mệt mỏi quá giới hạn chịu đựng.
Hiện tại Duy và công ty đang tìm cách để giải quyết chấm dứt việc quấy rối này, hiện tại Duy cũng đã bình tĩnh và yên tâm hơn, mọi người không cần lo lắng nhé.
Duy mong muốn câu chuyện này khép lại tại đây, cám ơn mọi người.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Anh cũng cho biết quyết định chia sẻ này để khiến dư luận hiểu hơn về việc anh là nạn nhân của quấy rối tình dục. Thanh Duy cũng khẳng định anh không hề sử dụng chuyện nhạy cảm này để làm chiêu trò câu like, câu view hay PR cho sản phẩm mới của mình.

Vấn nạn quấy rối tình dục không hề xa lạ với xã hội hiện nay. Nạn nhân của những yêu râu xanh vô cùng đa dạng từ trẻ em, người lớn, người khuyết tật và tất nhiên giới nghệ sỹ cũng không là ngoại lệ. Trong trường hợp của Thanh Duy, mặc dù không có những động chạm về mặt vật lý nhưng những hình ảnh đồi truỵ mà anh phải nhận hằng ngày qua nhiều năm một cách thụ động đã đủ gây sang chấn tâm lý.

Với bức ''tâm thư'' này, nhiều người hâm mộ và bạn bè đã vào chia sẻ cùng nam ca sĩ sinh năm 1986 và động viên anh cố gắng xử lý yêu râu xanh này trong đó có Miko Lan Trinh, Phan Lê Ái Phương và Khả Như, Thu Thuỷ...

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, giày và ngoài trời
Thanh Duy nổi tiếng là một nam ca sĩ với tính cách hoạt bát, vui vẻ

Đọc thêm: Lộ tin nhắn của các quản lý siêu thị lớn nhất Hàn Quốc: Quấy rối tình dục và chửi rủa khách hàng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.