• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Thánh lô tô' Lương Mỹ Kỳ xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020

Showbiz

Mới đây trên Facebook cá nhân của Lương Mỹ Kỳ - nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng mạng với tên gọi "Thánh lô tô" Lương Trung Kiên đã đăng tải bài viết cho biết cô quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 (Miss InterNational Queen VietNam 2020 - Đại sứ Hoàn Mỹ).

Thông báo của Lương Mỹ Kỳ nhanh chóng khiến nhiều người xôn xao. Đáng chú ý, Hương Giang chính là người đứng sau tổ chức cuộc thi này.

Quyết định tham gia cuộc thi Miss InterNational Queen VietNam 2020 - Đại sứ Hoàn Mỹ là quyết định rất khó khăn, bản thân Mỹ Kỳ nhiều đêm không ngủ để suy nghĩ rất nhiều giữa hai chữ "được" và "mất".

Nhưng Mỹ Kỳ biết chính khán giả là người truyền cảm hứng tích cực. Tại sao mọi người tin tôi mà bản thân tôi lại không? Tôi phải hành động vì sự kỳ vọng dù nhỏ hay lớn. Bản thân biết tôi muốn gì và cần phải làm gì trong cuộc thi.

Tôi hi vọng sẽ ghi dấu bước chân của mình trên chính sân khấu Đại sứ Hoàn Mỹ, mang hình ảnh người chuyển giới Xinh đẹp - Tài Năng- Thành Công.

Cảm ơn gia đình, thầy cô, cha mẹ luôn là động lực để em vượt qua khó khăn. Cảm ơn chị Hương Giang, anh Dương Phước Bảo Lâm và công ty Hương Giang Entertainment đã tổ chức cuộc thi Đại sứ Hoàn Mỹ.

Lương Mỹ Kỳ (tên cũ: Lương Trung Kiên) bắt đầu nổi tiếng khi tham gia loạt show có tỉ suất người xem "khủng" ở Việt Nam như Người Bí Ẩn, Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai... với vai trò trợ diễn hoặc khách mời. Ngoại hình xinh đẹp, lối nói chuyện duyên dáng và cách chọc cười khán giả hài hước nhưng không bị lố của Lương Mỹ Kỳ đã giúp tên tuổi cô được nhiều người biết đến.

Lương Mỹ Kỳ tham gia Thách Thức Danh Hài

Cuối năm 2019, Lương Trung Kiên quyết định phẫu thuật chuyển giới và lấy tên Lương Mỹ Kỳ. Không còn những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt như trước mà Lương Mỹ Kỳ của bây giờ sở hữu thân hình nuột nà cùng nhan sắc thanh thoát, xinh đẹp khó quên.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, Lương Mỹ Kỳ cho biết cô muốn trau dồi thêm khả năng tiếng Anh nếu tham gia cuộc thi sắc đẹp. Về giọng nói đàn ông, cô chia sẻ: "Kiên sẽ là Kiên vì tất cả mọi người đểu đã biết đến giọng nói của mình rồi, đây là "đặc sản" của mình!". 

Cư dân mạng đã có những phản hồi rất tích cực khi biết rằng Lương Mỹ Kỳ tham gia Miss InterNational Queen VietNam 2020 - Đại sứ Hoàn Mỹ.

Được biết Lương Mỹ Kỳ khá thân thiết với Hoa Hậu Chuyển Giới Hoài Sa. Cô cũng cho biết bản thân rất hâm mộ Hương Giang vì những gì giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh làm cho cộng đồng người chuyển giới.

Đọc thêm: Trailer phim 'Kiều' nhận nhiều ý kiến trái chiều về trang phục, chữ viết

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.