• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Thánh mukbang' Yang Soo Bin mắc ung thư tuyến giáp

Showbiz

Đối với những người có niềm đam mê mãnh liệt với mukbang (ăn uống rồi ghi hình lại), cái tên Yang Soo Bin không còn quá xa lạ. Để thoả mãn sở thích ăn uống và vẫn có thể kiếm tiền từ nó, cô đã dẫn đầu phong trào làm những video mukbang ở Hàn Quốc. Chỉ bằng loạt clip ghi lại cảnh ăn uống ngon mắt, cô gái 26 tuổi nổi tiếng khắp thế giới, trở thành một trong những người trẻ có tầm ảnh hưởng tại Hàn Quốc.

thanh an Yang Soo Bin anh 1

Dù vậy, cân nặng 130kg đôi lúc khiến Yang Soo Bin cảm thấy khổ sở. Chính vì vậy cuối năm 2019, cô chia sẻ với khán giả rằng bản thân quyết định giảm cân bằng cách tập thể dục, ăn kiêng và đã thành công.

Ai cũng có thể giảm cân trừ bạn: Từng nặng tới 130kg, bây giờ thánh ăn Yang Soo Bin đã lột xác mảnh mai đến ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Tuy nhiên mới đây Yang Soo Bin đã đăng tải một cập nhật mới trên mạng xã hội, cho biết bản thân đang đối mặt với căn bệnh ung thư nhú tuyến giáp. "Thánh ăn Hàn Quốc" phát hiện ra điều khác thường trong cổ họng của mình nên đã đến bệnh viện thăm khám. Tại đây các bác sĩ phát hiện ra khối u có kích thước khoảng 3cm. Yang Soo Bin đã được phẫu thuật thành công vào ngày 27/5 vừa qua bằng cách rạch ở nách và dùng robot để loại bỏ một nửa tuyến giáp.

Gần đây, tôi được chẩn đoán mắc ung thư biểu mô nhú tuyến giáp. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp! Sau khi giảm cân, tôi cảm thấy có gì đó trong cổ họng nên đã đến bệnh viện để xét nghiệm và phát hiện khối u 3cm. Lúc đầu, tôi rất buồn và sợ nhưng đã cố gắng tích cực vì chế độ ăn này đã giúp tôi tìm ra căn bệnh mà tôi mắc phải.

Tôi cũng cảm thấy nhẹ nhõm vì cơ thể mình đủ khỏe mạnh để phẫu thuật. Tôi đã trải qua ca phẫu thuật vào ngày 27 tháng 5 và cắt bỏ khối u qua nách. (Tôi đã chọn phẫu thuật robot) và đang cố gắng phục hồi sau cuộc phẫu thuật.

Yang Soo Bin muốn chia sẻ với công chúng việc bản thân mắc ung thư bởi vì cô bị mất giọng hậu phẫu thuật: "Do đó, ngay cả khi tôi ghi hình, tôi sẽ không thể nói chuyện. Tôi chỉ có thể giao tiếp với các bạn thông qua phụ đề. Tôi sẽ cố gắng hết sức để hồi phục thông qua một số liệu pháp và tập luyện".

Cuối cùng, "thánh ăn Hàn Quốc" vẫn cố gắng lạc quan. Cô gửi lời cám ơn đến những người đã ủng hộ, quan tâm: "Đây có thể là một trở ngại lớn trong cuộc sống nhưng tôi sẽ cố gắng nghĩ đây là một cơ hội tốt và sẽ chiến đấu thành công với bệnh ung thư. Hy vọng bạn giữ sức khỏe và cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn dành cho tôi rất nhiều tình yêu nhé!".

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc nói riêng và quốc tế nói chung đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi biết về bệnh tình của Yang Soo Bin, đồng thời động viên cô giữ gìn sức khoẻ để nhanh chóng có thể trở lại với công việc mukbang.

- Nghe tin này em bất ngờ quá. Mong chị sẽ chóng khoẻ.

- Giữ gìn sức khoẻ nhé! Bạn còn trẻ lắm đấy. Ăn uống nhiều vào.

- Đừng vì quá mong muốn giảm cân mà bỏ bê sức khoẻ.

- Chị không cần nói chuyện đâu, nhìn chị ăn là đủ vui rồi.

Ung thư tuyến giáp là bệnh xảy ra khi có bất thường trong sự phát triển của các tế bào tuyến giáp, xuất hiện các tế bào ung thư tạo thành khối u ác tính ở vùng tuyến giáp và có 4 dạng: ung thư nhú, ung thư nang, thể tủy và ung thư không biệt hóa. Yang Soo Bin đã rất may mắn khi mắc phải ung thư nhú là dạng phổ biến và dễ điều trị nhất.

Đọc thêm: Park Bom xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.