• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thành viên điển trai nhất SECHSKIES hẹn hò cùng fan, nghi án biển thủ hơn 2 tỷ VNĐ tiền quỹ fanclub?

Showbiz

Sáng nay ngày 11/9, dư luận Hàn Quốc xôn xao vì tin tức Kang Sung Hoon đang hẹn hò cùng cô A, người đứng đầu fanclub riêng của nam idol. Chưa hết, truyền thông nước này còn nghi ngờ A dính líu tới vụ biển thủ 100 triệu won (hơn 2 tỷ VNĐ) tiền quỹ của fanclub.

sechskies sechskies 40096312 850 566

Nhắc tới SECHSKIES, người ta hay nghĩ về Eun Ji Won.

20180306102341 ec4d

Thế nhưng Kang Sung Hoon cũng nổi tiếng không kém.

Cách đây không lâu, người hâm mộ từng nhìn thấy A xuất hiện trong đoạn video phát trực tiếp của Kang Sung Hoon trên Instagram. Được biết "A đi theo mọi lịch trình của nam ca sĩ họ Kang, thậm chí cả hai còn từng dùng chung phòng khách sạn với nhau".

kang sung hoon 1536635092 75007 61378 5652

A xuất hiện chớp nhoáng trong video livetream của Kang Sung Hoon.

20180911 1536629414 74095300 1 1

Cô nàng cũng đã "nhẵn mặt" với fan Hàn của SECHSKIES.

Là người điều hành fanclub có tên Hoony World, A từng phát động quyên góp tiền để chạy video quảng bá dành cho SECHSKIES. Thế nhưng nhiều người hâm mộ nghi ngờ rằng A đã dùng hơn 100 triệu won tiền quyên góp cho mục đích khác.

kang sung hoon

Số tiền đó có thể đã được A chi vào việc "theo đuổi" Kang Sung Hoon.

Vài tiếng sau khi thông tin hẹn hò lan tràn trên các trang tin, Kang Sung Hoon đã để lại một lời nhắn trên fancafe của anh: "Tôi sẽ thành thật với mọi người về chuyện hẹn hò cùng trưởng fanclub Hoony World. Tin đồn chỉ là tin đồn mà thôi. Tôi nghĩ mình chẳng cần nói nhiều về nó làm gì. Chuyện đó thật vớ vẩn nên làm ơn tỉnh táo lại và suy nghĩ kĩ hơn đi".

i 1

Không chỉ dính lùm xùm tình cảm, Kang Sung Hoon còn đang bị chỉ trích dữ dội vì đơn phương hủy bỏ fanmeeting của mình tại Đài Loan. "Tôi đã cố gắng xoay sở visa trong 3 tháng nhưng không thể. Tôi chẳng biết làm gì ngoài gửi lời xin lỗi chân thành tới các bạn" - giọng ca chính của SECHSKIES bày tỏ.

Cách đây 20 năm, SECHSKIES là một trong những nhóm nhạc huyền thoại của K-Pop.

Đứng trước hàng loạt biến cố liên quan đến "gà nhà", YG Entertainment - công ty chủ quản của Kang Sung Hoon từ chối phát biểu về chuyện hẹn hò và chỉ đề cập đến vấn đề buổi fanmeeting: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì buổi họp mặt tại Đài Loan bị hủy bỏ. Kang Sung Hoon tự mình điều hành mọi fanmeeting cá nhân từ trước tới nay. Tuy nhiên công ty cũng sẽ xem xét sự việc để hỗ trợ nghệ sĩ được tốt nhất".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.