• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thành viên girlgroup bóc mẽ cách các idol K-Pop rủ rê, lừa đồng nghiệp sử dụng chất cấm

Showbiz

Serri từng là thành viên được yêu thích nhất nhì Dal Shabet, tuy nhiên cô đã "dứt áo ra đi" từ năm 2017. Thời gian gần đây, cựu idol nổi lên với vai trò một Youtuber. Những video chia sẻ "chuyện hậu trường" của cô thường thu hút rất nhiều sự chú ý từ fan K-Pop.

dal shabet wallpaper hd 6

large

Sau video lý giải vì sao K-Pop là "thế giới động vật", cũng như bàn về giao kèo ngầm giữa Dispatch và các idol, Serri lại tiếp tục chia sẻ một vài thông tin gây shock liên quan đến chủ đề "ma túy trong ngành giải trí Hàn Quốc".

ezgif 2 1392ccc1c806

Cựu idol cho biết gần đây có rất nhiều bê bối ma túy nổ ra, bản thân cô từng gặp trực tiếp những thần tượng sử dụng và buôn bán chất cấm này.

"Đây thực sự là một vấn đề nghiêm trọng và tôi cảm thấy sốc vô cùng. Ma túy là bất hợp pháp, thế nhưng việc này lại thường âm thầm xảy ra xung quanh chúng ta. Hãy nói về những người quen mà tôi từng làm việc trước đây, chúng tôi từng làm việc cùng nhau trong ngành công nghiệp này. Chính vì thế tôi rất bất ngờ khi phát hiện sự thật về họ."

ezgif 2 43f2520a5fb9

Serri thừa nhận rằng cô từng bị dụ dỗ sử dụng chất cấm khi đang quảng bá với tư cách thành viên Dal Shabet. Ban đầu, cựu idol đã ngần ngại tiết lộ chuyện này.

"Tôi không chắc có nên nói điều này ra không?" - Serri.

ezgif 2 b18386f0c92b

Cô cho biết các idol thường có một địa điểm chung để tụ tập vui chơi. Trong đoạn video dưới đây, tên idol mà Serri nhắc tới đã được chèn đè tiếng "beep" lên.

"Giờ tôi nghĩ mình có thể nói ra rồi, đó là *beep* (tên idol). Tại *beep* (địa điểm), một thần tượng đã giới thiệu chai thuốc mà anh ấy/cô ấy mang tới. Bên trong nó chứa những thứ giống như vitamin."

ezgif 2 02560f6e26b3

Serri tâm sự rằng idol này rủ rê cô dùng các viên thuốc giả dạng vitamin một cách tự nhiên, kiểu như: "Ăn không?"

"Anh ấy/cô ấy nói cái này sẽ giúp tôi cảm thấy tâm trạng tốt hơn, có muốn thử một chút không. Việc tiếp cận diễn ra rất tự nhiên, không phải kiểu lén thì thầm bên tai hay trao đổi dưới gầm bàn. Nó rất công khai và tất cả những ai có mặt ở đó để nhìn và nghe thấy."

Thần tượng kia giải thích đại khái thuốc đó chỉ là "vitamin" rồi đưa nó cho tất cả mọi người. Vì không có thói quen ăn đồ ăn của người khác nên Serri đã từ chối và đưa nó cho bàn bên cạnh.

"Mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên, anh ấy/cô ấy kiểu 'Ồ đã tới lúc dùng vitamin rồi'. Tôi thì không có thói quen ăn đồ của người khác đưa cho nên tôi đã không nhận bất kì thứ gì."

ezgif 2 c0d3d11653e7

Thời gian sau, Serri tình cờ thấy bài báo đưa tin idol này có liên quan đến cáo buộc sử dụng ma túy.

"Chẳng mấy chốc, tôi thấy người ấy xuất hiện trên bản tin về chất cấm. Nghĩ lại, tôi chỉ muốn đấm cho người ấy một cú. Tại sao lúc đó lại đưa ma túy cho tôi? Rất có thể tôi đã hồn nhiên sử dụng mà không nghĩ ngợi gì nhiều. May mà dù sao người ấy cũng đã bị điều tra..."

Sợ làm khán giả lo lắng, Serri nhấn mạnh rằng việc sử dụng và cung cấp chất cấm thật ra không hề phổ biến trong K-Pop.

"Vì những vụ bê bối chất cấm xảy ra trong làng giải trí thường thu hút nhiều sự chú ý nên nó có vẻ nghiêm trọng. Nhưng sự thật là chuyện tương tự xảy ra ở khắp mọi nơi, không chỉ trong showbiz. Tôi đã làm việc ở đây đươc 8-9 năm và việc sử dụng chất cấm không phổ biến đâu. Không phải tất cả các ngôi sao đều chơi thuốc hoặc buôn bán nó."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.