• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Thành viên IZ*ONE gây tranh cãi khi nói về món ăn yêu thích của Việt Nam mà liên tục nhắc đặc sản Thái Lan

Showbiz

Trong một video phỏng vấn với tờ báo OSEN dành cho các fan tại Việt Nam, bên cạnh phở, có một vài IZ*ONE đã liên tục nhắc đến Pad Thái như là món ăn tiêu biểu của Việt Nam.

IZ*ONE trong phỏng vấn dành cho WIZ*ONE Việt

Cụ thể hơn khi được hỏi "Điều đầu tiên nảy lên trong đầu khi nghĩ đến Việt Nam", trong khi những người khác nói đến món Phở và Nón lá thì các thành viên Hitomi lại liên tục nhắc lại đến món Pad Thái.

Tiếp theo, trả lời cho câu hỏi "Đâu là món ăn Việt yêu thích?" Em út Jang Won Young cho biết bản thân không kén chọn thức ăn và đặc biệt yêu thích đồ ăn Việt Nam như Phở và Pad Thái. Hitomi cũng nói thêm "Mình cũng thích Pad Thái nữa"

Sau đó khi Ahn Yujin đã nói về việc mình chưa được ăn đồ ăn Việt bao giờ và rất tò mò về nó thì Jang Won Young tự hào bảo rằng mình đã giới thiệu cho Hitomi Pad Thái. Hitomi cho biết đó là lần đầu cô ăn món này và nó rất ngon.

Việc các thành viên IZ*ONE nhầm lẫn cho rằng Pad Thái thuộc về ẩm thực của Việt Nam trong khi tên gọi của món này đã ám chỉ nguồn gốc của nó đã gây tranh cãi. Bài viết về nhầm lẫn này của nhóm đang nhận được rất nhiều chú ý và bình luận của cư dân mạng Hàn.

Phản hồi từ Knetz:

- Cả fan Thái lẫn Việt sẽ đều thấy tệ lắm đó
- Giống kiểu khi hỏi nhắc Hàn các bạn thích gì thì người ta sẽ đáp là: Sushi, sushi và ẩm thực
- Oh nên làm sao bây giờ. Vì là người Hàn nên tôi hiểu sự nhầm lẫn nhưng nếu đổi lại vị trí, việc này rất thô lỗ với Việt Nam đó
- Có thể họ không biết nhưng người từ nước đó sẽ cảm thấy tệ khi nghe lắm, giống như là nói Kimchi của chúng ta là đồ Nhật vậy
- Có thể họ nhầm lẫn thật nhưng mà tại sao bên biên tập lại không chỉnh sửa nó chứ?
- Người ta bán Pad Thái ở nhà hàng Việt Nam nên tất nhiên họ đã tưởng đó cũng là đồ ăn Việt
- Từ bài viết này mà tôi mới biết việc này đó
- Cả hai bên (Thái với Việt) đều sẽ bực khi nghe chuyện này

Pad Thái
Theo: Theqoo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.