• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Thành viên sáng lập cuối cùng của AKB48 quyết định rời nhóm sau 14 năm gắn bó

Showbiz

Minami Minegishi, năm nay 27 tuổi, là 1 trong 20 bóng hồng đầu tiên hình thành nên Team A của AKB48, cũng là thành viên duy nhất thuộc thế hệ này còn sót lại cho đến thời điểm này. Cô đã tuyên bố sẽ diễn một show cuối cùng trước khi rời nhóm.

Trên trang Twitter chính thức, Minami viết:

Tôi sẽ "tốt nghiệp" AKB48. Xin cảm ơn vì đã bên cạnh tôi suốt thời gian qua. Hiện tại tôi vẫn có cảm giác như mơ về những gì đã diễn ra. Tôi muốn vui vẻ đến ngày cuối cùng vì vậy hãy cùng tạo nên những kỷ niệm. Ngày 2 tháng 4 hãy đến buổi hòa nhạc sân vận động Yokohama, đây là lời thỉnh cầu cuối cùng của tôi.

View image on Twitter

Trước khi có đầy đủ 4 team AKB48 được thành lập vào năm 2005 với 21 cô gái sẵn sàng dấn thân vào con đường trở thành thần tượng, bao gồm Itano Tomomi‬, ‪Kawasaki Nozomi‬, Kojima Haruna‬, Komatani Hitomi‬, Maeda Atsuko‬, Masuyama Kayano‬, Minegishi Minami, Nakanishi Rina‬, Narita Risa‬, Ohe Tomomi‬, Oshima Mai‬, ‪Sato Yukari‬, Takahashi Minami‬, Tojima Hana‬, Usami Yuki, Orii Ayumi, Hoshino Michiru, Urano Kazumi‬, Watanabe Shiho‬, và ‪Hirajima Natsumi‬.

Haruna Kojima (trái) và Minami Mineghishi.

Nhưng rồi thế hệ đầu tiên này rồi cũng phải chia tay người hâm mộ, mỗi khi 1 người rời nhóm họ sẽ được xem là "đã tốt nghiệp". Sau khi người đẹp Haruna Kojima ra đi vào năm 2017, Minami Mineghishi trở thành sáng lập viên thế hệ đầu cuối cùng còn sót lại trong AKB48. Dự kiến, Minami sẽ biểu diễn lần cuối cùng trong ngày sinh nhật lần thứ 14 của AKB48 tại sân vận động Yokohama ngày 2 tháng 4 năm 2020.

Không chỉ là một thần tượng xinh đẹp được nhiều chàng trai mơ ước, Minami cũng từng là chủ đề bàn luận tốn không ít giấy mực của truyền thông chính thống lẫn cộng đồng mạng trong và ngoài Nhật Bản. Vào tháng 1 năm 2013, một sự cố đáng quên đã xảy ra với Minami lúc đó mới 21 tuổi. Cô bị bắt gặp hẹn hò và qua đêm với bạn trai.

Bởi vì có luật bất thành văn đối với thần tượng Nhật Bản là họ không được phép có tình yêu và buộc phải dành tất cả để cống hiến cho người hâm mộ, kết cục là Minami đã bị netizen Nhật miệt thị dữ dội đến mức phải giáng cấp xuống làm "ca sĩ tập sự", sau đó quay video "cạo đầu xin lỗi" đăng lên YouTube như một hình thức ăn năn hối hận trong truyền thống Nhật Bản.

Image result for minami Minegishi shave"
Minami từng phải "cạo đầu xin lỗi fan" vì có bạn trai.

Sau khi được các fan Nhật Bản "tha thứ", cô trở lại nhóm vào tháng 8 cùng năm và đảm nhận vị trí trưởng nhóm của một sub-team. Được hỏi về quyết định rời khỏi nhóm, Minami trả lời:

Tôi đã suy nghĩ về quyết định này trong một thời gian dài, tôi sẽ rời nhóm dù vẫn yêu quý AKB48. Dù sao thì tôi vẫn luôn cố gắng hết sức mình trong mọi hoàn cảnh, và nếu các bạn có quan tâm theo dõi thì tôi sẽ rất hạnh phúc.

Ở độ tuổi 27, Minami đã hoàn toàn trưởng thành và chín chắn, có lẽ cuối cùng cô cũng có can đảm để tìm lấy hạnh phúc cho riêng mình.

Theo: SORANEWS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.