• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Cây hút view Thái Trác Nghi bị lật lại tình sử với phú nhị đại, kết hôn sớm chia tay cũng lẹ

Showbiz

Ngay từ lúc xác nhận tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2, nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Malaysia Thái Trác Nghi đã gây chú ý mạnh không chỉ vì nhan sắc nổi trội mà còn vì tình sử nổi tiếng mặt báo.

Dĩ nhiên, điều này cũng trở thành đề tài có sức hút lôi kéo cư dân mạng thảo luận. Nhiều người lấy làm bất ngờ vì ngôi sao sinh năm 1994 đã kết hôn cũng như ly hôn, từ đó trở thành nữ thực tập sinh duy nhất trải qua một đời chồng trong chương tìm kiếm idol.

Mới đây, hình ảnh mặc áo cưới của Thái Trác Nghi bị rò rỉ càng nhận nhiều quan tâm hơn nữa. Chú rể là một phú nhị đại (thế hệ F2 hưởng sự giàu có từ bố mẹ) người Malaysia. Cả hai quen nhau một thời gian trước khi bước vào lễ đường vào cuối năm 2016. Vì đám cưới diễn ra bí mật nên đến tháng 5/2018, truyền thông mới hay tin.

Trên Facebook của anh chàng phú nhị đại từng hé lộ ảnh hôn nhau thân mật với Thái Trác Nghi nhưng sau đó khi hôn nhân đứng trên vực sụp đổ, bức ảnh này đã bị xoá bỏ. Tin tức bộ đôi trai giàu - gái đẹp ly hôn lan truyền vào tháng 3/2019. Tuy nhiên, đại diện công ty quản lý của Thái Trác Nghiên từ chối trả lời vấn đề riêng tư của nghệ sĩ.

Đến nay chuyện đời tư này được đào lại đã tạo ra hai luồng ý kiến, một bên cho rằng chuyện đã kết hôn và ly hôn chẳng liên quan đến việc làm idol, một bên không nghĩ nữ idol là người từng lập gia đình.

Cô ấy có quyền tham gia show này, ai không vừa ý có thể không pick, đừng đi mạt sát sự dũng cảm của người ta.

Idol đã qua một đời chồng, cái này thật ba chấm...

Tại sao ly hôn rồi thì không thể tham gia show vậy? Các bạn đang kỳ thị người ta à.

Bây giờ đầu vào tuyển chọn idol trong nước dễ dàng vậy sao, đã qua một đời chồng cũng có thể tham gia show này.

Yêu cầu để trở thành idol hiện này có vẻ ngày càng thấp.

Đâu giống một đời chồng, tràn đầy cảm giác thiếu nữ.

Một blogger có hơn 3,2 triệu lượt theo dõi bình luận: "Cùng tham gia show Thanh Xuân Có Bạn 2 nhưng vì sao hotgirl mạng Lâm Tiểu Trạch bị mắng vì từng yêu đương còn Thái Trác Nghi từng kết hôn lại được ủng hộ như vậy, đây có phải là tiêu chuẩn kép".

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.