• Về đầu trang
Đỗ Bích Ngọc
Đỗ Bích Ngọc

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Công ty Triệu Tiểu Đường tự đặt tên couple 'Đại Ngu Hải Đường', liên tục gắn hastag Ngu Thư Hân trong bài PR 'gà nhà'

Showbiz

Đại Ngu Hải Đường - couple Ngu Thư Hân - Triệu Tiểu Đường hiện có thể xem là couple hot nhất trong show Thanh Xuân Có Bạn 2. Bên cạnh sự ủng hộ của các fan đối với cặp chị em thân thiết này thì cũng không ít những bài viết phân tích liệu couple này có thực hay không?

Mới đây trên weibo xuất hiện 1 bài viết với chủ đề: "Cái tên “Đại Ngu Hải Đường” thực chất là do phía công ty Thái Dương Xuyên Hoà (MOUNTAINTOP) tự ý đặt cho couple Ngu Thư Hân và Triệu Tiểu Đường" hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của C-netizen.

Cụ thể, bài viết đưa ra bằng chứng tên couple không phải do fan tự đặt mà là do nhân viên của công ty Thái Dương Xuyên Hoà đặt và để hastag. Bên cạnh đó, bài viết còn liệt kê ra hàng loạt những hoạt động trên mạng xã hội của phía công ty Thái Dương Xuyên Hoà khi hết lần này đến lần khác tranh thủ sử dụng tên Ngu Thư Hân để nâng đỡ "gà nhà".

Vào ngày 26/2, tài khoản của 1 nhân viên phía công ty thực tập sinh Triệu Tiểu Đường đã đăng tải dòng trạng thái trên weibo biểu thị rất thích Ngu Thư Hân và Triệu Tiểu Đường, theo đó cũng kêu gọi mọi người cùng ship couple với mình và đặt tên cho couple mà mình yêu thích là Đại Ngu Hải Đường.

Chủ bài viết phân tích cái tên Đại Ngu Hải Đường trước đó chưa hề xuất hiện trên weibo. Chỉ từ khi tài khoản weibo này công khai đặt tên couple thì Đại Ngu Hải Đường mới được lan truyền rộng rãi như ngày nay.

Các bài viết về Triệu Tiểu Đường của công ty trên weibo đều luôn vô tình hay hữu ý nhắc kèm tên Ngu Thư Hân. Nhiều bài có gắn thêm hastag có liên quan đến Ngu Thư Hân như #Đại Ngu Hải Đường, #Ngu Thư Hân #Ngu #Ngu tỷ…nhằm thu hút lượt tìm kiếm và tiếp cận bài viết.

Search Ngu Thư Hân sẽ ra một số bài viết về Triệu Tiểu Đường
Rất nhiều bài đăng của Triệu Tiểu Đường nhắc đến ngu Thư Hân

" Nếu như search từ khoá về Ngu Thư Hân sẽ ra cả bài viết có liên quan đến Triệu Tiểu Đường. Vì sao ư? Bởi vì trong bài viết về Triệu Tiểu Đường luôn nhắc tới Ngu Thư Hân.

Vào lần công bố thứ hạng đầu tiên, Triệu Tiểu Đường đứng trong Top 3. Ngay sau đó weibo xuất hiện đến 3 hastag "Phát biểu cảm ơn" , "Dần dần Ngu hoá" và cả "Cuối cùng cũng Ngu hoá rồi". Trời ạ! một cái chưa đủ hay sao còn làm đến 3 cái? Từ đó trở đi biến "Ngu hoá" trở thành một loại đề tài mới.

(Ngu hóa: Ngu Thư Hân hóa - ý nói Triệu Tiểu Đường cư xử và ăn nói ngày một giống Ngu Thu Hân).

Blogger còn đưa ra lí do về việc Ngu Thư Hân được yêu thích bởi tính cách và năng lực của bản thân chứ không phải nổi tiếng nhờ may mắn như phía Thái Dương Xuyên Hoà ám chỉ.

Cụ thể blogger viết :

26.1 - 18.2 : Thái Mẫn Mẫn có tên tuổi khi diễn "Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc"

12.3 : Thanh Xuân Có Bạn 2 công chiếu, Ngu Thư Hân xếp hạng 2

20.3 : Thanh Xuân Có Bạn 2 tuần thứ 2. Nhờ vào thực lực, công diễn "Yêu Anh" mà bảng danh xếp hạng 1

Ngu Thư Hân thu hút người xem, tiếp nhận được nhiều fan là bởi tính cách, bài diễn và sân khấu, không hề liên quan đến những yếu tố khác.

Ngược lại, Thái Dương Xuyên Hoà thì sao, một công ty lớn như vậy, thấy người ta nổi tiếng ngay lập tức nghĩ cách dựa dẫm. Đề nghị Thái Dương Xuyên hoà đi đường độc lập

Kèm theo bài viết, chủ blog cũng đăng tải một số bình luận của fan cũng đang nghi ngờ về việc phía công ty Triệu Tiểu Đường đường âm thầm đánh bóng tên tuổi gà nhà bằng cách dựa nhân khí của Ngu Thư Hân

[+1203] Woah, không hổ là Thái Dương Xuyên Hoà

[+852] Một công ty to như thế mà ra tay làm chuyện này à?

[+486] woah, vụ đặt tên hôm 26.2 trước khi show công chiếu tôi cũng đọc được. Đúng là như chủ thớt phân tích

[+444] Hoá ra Đại Ngu Hải Đường đã sớm được dự tính cả rồi

Tuy nhiên, các fan bình luận dưới bài viết này lại cho rằng Blogger đang có cái nhìn chưa khách quan. Việc Triệu Tiểu Đường và Ngu Thư Hân thân thiết yêu quý nhau đều xuất phát từ chân tình, vì vậy việc đặt tên couple cho dù là phía nào đặt đầu tiên cũng không là vấn đề quá to tát. Fan vốn yêu thương idol bởi tính cách thực sự và tài năng của họ.

Comment dưới bài viết :

- Ngu Thư Hân và Triệu Tiểu Đường đều là chị em tốt nhưng bước đi của Thái Dương Xuyên Hoà là không được

- Trong khi tháng 3 mới công chiếu show thì 26.2 đã lên mạng đặt tên couple và hô hào mọi người ship Đại Ngu Hải Đường

- Tình cảm chị em thân thiết là thật, nhưng lợi dụng sự chân thật của Ngu Thư Hân thì chả phải quá đáng hay sao?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.