• Về đầu trang
Gà

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Fan chi tiền tỷ để đưa thần tượng debut, choáng với độ giàu có của fandom Lưu Vũ Hân

Showbiz

Show tuyển chọn nhóm nhạc nữ của IQiYi đang là một trong những chủ đề hot nhất trên MXH xứ Trung tính tới thời điểm hiện tại. Sau khi kết thúc bình chọn vòng 2 vào ngày 25/4, không chỉ top 35 thực tập sinh đi tiếp sẽ phải so tài kịch liệt mà fandom của họ cũng phải cạnh tranh donate* nhằm đưa thần tượng giành được 1 vị trí trong top 9.
(Donate: Tiền dùng để mua sữa của hãng tài trợ show, cào lấy phiếu vote cho vòng one-pick)

Vòng cạnh tranh gay gắt nhất phải kể đến vòng one-pick cuối cùng: mỗi tài khoản chỉ được vote cho 1 thực tập sinh thay vì vote cho 9 thực tập sinh yêu thích như thời điểm hiện tại.

Vì thế, sức mạnh fandom là vô cùng quan trọng. Các fandom sẽ cùng nhau donate tiền mua sữa Zhenguoli (hãng tài trợ cho "Thanh Xuân Có Bạn 2") nhằm lấy mã QR dưới nắp chai để thêm phiếu vote. Càng nhiều sữa thì càng quy đổi được nhiều phiếu vote, do đó, bảng tổng hợp số tiền donate có thể quyết định 80-90% thứ hạng debut của thực tập sinh.

Tối 21/4, IQiYi ban hành lệnh cấm PK donate công khai (do số vote đã quá lớn và liên tục thay đổi quá nhanh khiến cho chương trình không kiểm soát được), nếu như fandom của thực tập sinh nào bị phát hiện sẽ trực tiếp loại thực tập sinh đó ra khỏi chương trình. Ngay sau đó các fandom quyết định chơi All-in (dồn tiền donate lần cuối cho thần tượng), con số đạt được rất đáng kinh ngạc vì độ chịu của fan.

Top 9 fandom có lượng donate nhiều nhất tính tới thời điểm hiện tại lần lượt là: Lưu Vũ Hân, Hứa Giai Kỳ, Dụ Ngôn, Khổng Tuyết Nhi, Ngu Thư Hân, Mạc Hàn, Đới Manh, Lục Kha Nhiên, Triệu Tiểu Đường.

Khổng Tuyết Nhi
Ngu Thư Hân
Mạc Hàn
Đới Manh
Lục Kha Nhiên
Triệu Tiểu Đường

Đặc biệt, chỉ sau vài giờ, số tiền donate của fandom của Lưu Vũ Hân từ 3 triệu NDT đã tăng đến 5 triệu NDT (tương đương với hơn 17 tỉ đồng). Theo sát đó là fandom của Hứa Giai Kỳ (3,5 triệu NDT, khoảng hơn 12 tỷ VNĐ) và Dụ Ngôn (2 triệu NDT khoảng hơn 7 tỷ VNĐ).

Lưu Vũ Hân
Hứa Giai Kỳ
Dụ Ngôn

Tại Việt Nam, fandom của một vài thực tập sinh nổi tiếng cũng tiến hành donate với những con số không tồi. Nhiều người dự đoán, "Thanh Xuân Có Bạn" mùa này sẽ là mùa đem lại nhiều lợi nhuận nhất cho IQiYi.

"Thanh Xuân Có Bạn 2" hiện đang phát sóng vào mỗi thứ 5 và thứ 7 hàng tuần trên IQiYi. Mặc dù mới chỉ đi được hơn một nửa chặng đường nhưng những thứ mà nó làm được thì không thể phủ nhận. Cùng dự đoán top 9 thực tập sinh cuối cùng có thể thuận lợi ra mắt nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.