• Về đầu trang
Măng Cụt
Măng Cụt

Thanh Xuân Có Bạn 2: Fan Ngu Thư Hân chỉ trích Iqiyi cắt xén thời gian lên sóng của thần tượng, lợi dụng xong thì vứt bỏ

Showbiz

Từ khi chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 chính thức phát sóng trên Iqiyi, bên cạnh những cái tên được thường xuyên được nhắc đến như Thái Từ Khôn hay Lisa, thì Ngu Thư Hân cũng là một cái tên có độ hot không kém.

Bằng chứng là sau mỗi tập phát sóng của Thanh Xuân Có Bạn 2 thì cái tên Ngu Thư Hân ngay lập tức sẽ nhảy lên top tìm kiếm của trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc), trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Nguồn ảnh: Weibo

Từ một người bị nghi ngờ về khả năng nhảy và hát, Ngu Thư Hân đang từng bước chinh phục trái tim của khán giả. Trong vòng đấu thứ 2 phát sóng tuần trước, Ngu Thư Hân ghi điểm mạnh với tạo hình nhí nhảnh, dễ thương trong bài hát 我怎么这么好看?(tạm dịch: Sao tớ lại xinh thế này?

Nguồn ảnh: Weibo

Ở vòng đấu này, cô là người giành được số phiếu bầu cao nhất từ khán giả, dẫn dắt đội của mình chiến thắng đội còn lại, thế nhưng, qua tập 15 Thanh Xuân Có Bạn 2 mới phát sóng tối 30/04/2020, người hâm mộ của Ngu Thư Hân bất bình thay cho thần tượng của mình khi thời lượng lên hình của cô dường như đang bị "ăn bớt", cụ thể là chưa đến 2 phút ở tập 15.

Fan nữ TTS cho rằng điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến xếp hạng của Ngu Thư Hân. Khán giả của Thanh Xuân Có Bạn 2 cũng cho rằng Ngu Thư Hân rất đáng thương, và cho rằng Iqiyi chỉ muốn mượn độ hot của cô nên mới để cô lên hình nhiều như vậy ở các tập trước đó.

Các phân cảnh của Ngu Thư Hân ở tập 15 Thanh Xuân Có Bạn 2:

Ngoài những ý kiến bênh vực Ngu Thư Hân thì cũng có khán giả cho rằng, Ngu Thư Hân đang giữ vị trí số 1 trong nhiều tuần liên tiếp, và Iqiyi chỉ đang có ý muốn nâng đỡ những thí sinh khác.

Thanh Xuân Có Bạn 2 đã đi được nửa chặng đường, chúng ta cùng chờ đợi xem cô gái tên Ngu Thư Hân này có thể giữ vững phong độ của mình cho đến trận chung kết hay không.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.