• Về đầu trang
@仙
@仙

‘Thanh Xuân Có Bạn 2’: Hai TTS rút khỏi chương trình, người bị bóc phốt giật chồng, kẻ vì hỗn láo với nhân viên

Showbiz

Ngày 25/3, sau khi bị tố làm tiểu tam giật chồng người khác, thực tập sinh Thân Băng đã chủ động xin rút khỏi show Thanh Xuân Có Bạn 2. Trước đó, cũng có một thực tập sinh đã xin rời chương trình này, đó là thực tập sinh Lý Hy Ngưng.

Lý Hy Ngưng trước khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn từng là thành viên của nhóm nhạc nữ 16 thành viên SHY48 Team HIII nhóm nhạc chị em với SNH48 nhưng sau đó cũng đã rút khỏi nhóm. Lần này sau sân khấu công diễn cùng team Melody của Nãi Vạn và Tần Ngưu Chính Uy thì Lý Hy Ngưng đã chủ động xin rút khỏi chương trình.

Theo một số thông tin trên mạng trước đó, một số fan của show cho rằng Lý Hy Ngưng vì nản chí, lười biếng luyện tập nên đã rút khỏi show, vì đây là một chương trình tuyển chọn nên cường độ luyện tập rất gắt gao, sau tập 5 mọi người đều thấy được cô nàng này và Tần Ngưu Chính Uy khiến cố vấn Jony J (huấn luyện viên rap trong show) phải đau đầu vì phong cách rap như đọc thơ của mình.

Tuy nhiên một phía khác lại chỉ ra do Lý Hy Ngưng bị chấn thương ở chân, nên đã quyết định rời chương trình

Ngày 29/3, trên mạng blogger lại đưa ra thêm lý do khiến Lý Hy Ngưng rút lui đó là nữ thực tập sinh nhiều lần mắng chửi, vô lễ với nhân viên của show, tất cả nhân viên đều không ưa Lý Hy Ngưng

[1112] Wow, không nhìn ra được nha!

[1093] Cẩu "đào" (iqiyi) quản không nghiêm à? Sao mà nhân viên còn dám tung ra?

[706] Cô ta nhìn không phải kiểu người như thế, đúng là biết người biết mặt không biết lòng.

[495] Chủy hạ lưu tình đi

[312] Nếu mà vì thế sao không làm mờ hình ảnh của cô ấy trong show?

Trước Lý Hy Ngưng cũng có thực tập sinh Khổng Tuyết Nhi bị tung ra bằng chứng trong quá khứ từng vô lễ với nhân viên của một chương trình khác.

Thanh Xuân Có Bạn đang là show sống còn cực hot, là chủ đề thảo luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn xứ Trung. Mỗi tập phát sóng đều có hàng loạt từ khóa chiếm hot search Weibo. Tuy nhiên, vì các lùm xùm liên quan đến thực tập sinh, show đang bị khán giả phàn nàn "Thanh Xuân Có Bạn" hay "Thanh xuân chỉ có drama".

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.