• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Khổng Tuyết Nhi bị gọi là 'đỉnh cấp trà xanh', scandal nhiều không đếm xuể

Showbiz

Có thể nói Thanh Xuân Có Bạn 2 là chương trình sống còn được mong đợi nhất năm nay. Lý do trước hết là vì Thái Từ Khôn và Lisa - hai trong số bốn vị cố vấn - có sức mạnh thu hút khán giả trẻ, biến chương trình này thành một chương trình đáng phải xem.

Tuy nhiên, khi Thanh Xuân Có Bạn 2 chính thức lên sóng, những cái tên như Tần Ngưu Chính Uy, Ngu Thư Hân, Thái Trác Nghi, Lâm Tiểu Trạch mới chính là những "thỏi nam châm" lôi kéo quần chúng. Nhưng, những tưởng đội biên tập của chương trình sẽ phải "xào đi xào lại" các chiêu trò truyền thông với bộ ba trên thì các cái tên mới mẻ khác lần lượt xuất hiện, tạo nên "bão tố" trên mạng xã hội.

Một trong số đó chính là Khổng Tuyết Nhi, nữ thực tập sinh đầu tiên được vào lớp A (tập phát sóng ngày 14/3). Dẫu vậy đằng sau tài năng về màn thể hiện siêu ngầu trên sân khấu là một chuỗi lùm xùm trong đời sống cá nhân - những lùm xùm gây tranh cãi đến nỗi lấn áp cả cái nhìn khán giả về thực lực làm idol của cô nàng.

Khổng Tuyết Nhi, cái tên gắn liền với bốn chữ "đỉnh cấp trà xanh"

Trà xanh nằm trong cụm từ "trà xanh biểu" (green tea bitch) dùng để chỉ những cô gái có dáng vẻ đơn thuần thoát tục, tóc dài bay bay, trước mặt mọi người tỏ ra đáng thương, vô hại, sống bình yên nhưng ẩn sâu trong mang nhiều tâm kế, chơi đùa với tình yêu.

Nhiều cư dân mạng xứ Trung gọi Khổng Tuyết Nhi là "đỉnh cấp trà xanh" vì cô nàng vướng lùm xùm ngoại tình với nhiều người, bạn trai tin đồn không thể chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Mã Bác Khiên là một trong những bạn trai tin đồn của Khổng Tuyết Nhi.

Tai tiếng nhất là lùm xùm liên quan đến anh chàng Mã Bác Khiên - nam ngôi sao của chương trình Minh Nhật Chi Tử (cùng mùa phát sóng với Mao Bất Dịch, Châu Chấn Nam, Triệu Thiên Vũ), diễn viên phim Thám Tử Phố Tàu. Mặc dù sự nghiệp phát triển không quá rực rỡ nhưng anh có lượng người hâm mộ riêng, được đánh giá là có giáo dục, gia thế tốt, có tiền, nhà có trang viên riêng, có tài hoa đáng khâm phục.

Khổng Tuyết Nhi và Mã Bác Khiên được cho là đã hẹn hò trong một quãng thời gian, bị phanh phui ảnh chụp tại cùng một địa điểm, phanh phui chuyện đi du lịch ở Nhật Bản. Nhưng công chúng lại không nhắm vào mối quan hệ tình ái của hai người mà đặt nghi vấn người đẹp họ Khổng lăng nhăng với thành viên Gia Nghệ của nhóm UNINE.

Chụp ảnh ở địa điểm giống nhau.
Cùng đi du lịch Nhật Bản.

Cư dân mạng tung ra một số ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa Khổng Tuyết Nhi - Gia Nghệ. Mặc dù các ảnh này không thể xem là chứng cứ nhưng những sự kiện trong cuộc trò chuyện lại có thể lấy ra đối chiếu, khiến dân tình cảm thấy đây là manh mối có tính xác thực cao. Dĩ nhiên cho đến nay, Mã Bác Khiên - Khổng Tuyết Nhi - Gia Nghệ đểu không đưa ra bất kì phản hồi nào về ồn ào này.

Khổng Tuyết Nhi bắt đầu gầy dựng sự nghiệp từ việc tham gia vòng tuyển chọn thực tập sinh JYP tại Trung Quốc năm 2012. Cô được chọn nhờ kỹ năng vũ đạo. Tuy nhiên, sau nhiều năng nếm trải huấn luyện khổ cực, chuẩn bị ra mắt trong nhóm nữ mới có tên 6MIX, nhóm lại không thể thành lập, cô rời Hàn về Trung Quốc phát triển.

Sau đó, Khổng Tuyết Nhi tham gia chương trình tìm kiếm thần tượng trong nước, thành công ra mắt trong nhóm Lady Bees với 6 thành viên khác. Trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, cô và thành viên cùng nhóm Lưu Vũ Hân đều tham gia tranh tài, được chọn vào lớp A và lên hot search Weibo.

Nhưng trong khi Lưu Vũ Hân được cả cộng đồng mạng tán thưởng về thực lực thì Khổng Tuyết Nhi bị chỉ trích và phản pháo rất nặng nề. Cư dân mạng khuyên cô nên học chữ Đức, đồng thời nhắc lại câu nói kinh điển của cô rằng: “Mấy người không được con trái thích, không cảm thấy đáng thương à?”.

Một số bình luận lên hot search ngày 14/3:

[+21.294] “Mấy người không được con trái thích, không cảm thấy đáng thương à?”
=>> [+6.646] Có đính chính thêm cho nhỏ này thì cũng chỉ là điều rất rất rất rất bất lịch sự với con gái.
=>> [+5.058] Học nghệ thuật thì phải học chữ Đức trước.

[+14.287] “Mấy người không có con trai thích không cảm thấy đáng thương sao?”.

[+13.028] Làm người trước tiên phải học chữ Đức
=>> [+1.844] Bọn fan đừng có mà mở mồm đính chính nữa, bây giờ đâu đầu cũng thấy đính chính, tài liệu đen nhiều như thế còn đi đính chính là gì, tôi đọc qua, chẳng có nghĩa lý gì, còn không thật bằng ba cái tài liệu đen kia.
=>> [+1.651] Nói thật, thấy tầm thường dã man, thực lực chém gió quá đà.

[+8.246] Tôi cảm thấy vì cho vào lớp A nên mới A mà thôi.
=>> [+1.955] Phần rap của nhóm này còn chẳng hay bằng nhóm trước cơ.

[+6.904] Đây là cái người từng lên hot search đó hả? Cái người nhân phẩm không tốt đó hả? Làm người cái đầu tiên phải học là học cách làm người.

[+2.664] Học nghệ thuật phải học chữ Đức trước, sau đó thì đừng có yêu đương nhăng nhít.

[+1.842] Tiêu chuẩn bây giờ thấp vậy ta.

[+1.355] Học làm người trước đi.

[+836] Cái hot search này của 271 là mua à (271 ý chỉ kênh iQiyi)

Ngoài ra, Khổng Tuyết Nhi còn gây tranh cãi vì thói "ăn cháo đá bát". Cô ký hợp đồng với công ty Vạn Ích Thượng Hải đến năm 2024, được hoạch định con đường phát triển tham gia show, đóng phim nhưng cô lại không thông báo với công ty chủ quản, đơn phương ký kết hợp đồng với công ty khác là Thái Dương Xuyên Hoà.

Ngôi sao sinh năm 1996 vướng khá nhiều tranh cãi về nhan sắc. Các bức ảnh trước đây và hiện tại của cô nàng được đem ra so sánh. Nói chung, Khổng Tuyết Nhi nhận rất nhiều đánh giá tiêu cực, bị gọi là "đỉnh cấp trà xanh" đã đành, lại còn bị gọi là "quái vật đổi đầu".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.