• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Thanh Xuân Có Bạn 2: Lâm Tiểu Trạch mạnh tay 'chi tiền' ở nhà chung, cực hào phóng với các TTS khác

Showbiz

Lâm Tiểu Trạch đang ngày càng chứng tỏ thực lực bản thân tại Thanh xuân có bạn 2, sau những lùm xùm về đạo nhái mẫu thiết kế logo, quần áo. Liệu giấc mơ debut có thực sự trở thành hiện thực?

Thanh xuân có bạn 2 đã đi được gần nửa chặng đường, khán giả cũng thay đổi cách nhìn đối với những gương mặt vốn gây ra tranh cãi trước đó của chương trình. Điển hình như "cây hút fan" Ngu Thư Hân, được nhiều người nhận định là sẽ gần như chắc suất debut. "Thánh cuồng Lisa" xếp vị trí thứ nhất với tổng số vote là 33.686.071 (hơn nhiều lần so với top 2 là Hứa Giai Kỳ) trong vòng loại trừ đầu tiên.

Thứ hạng của Ngu Thư Hân luôn ổn định ở top 1

Ngoài ra, cũng phải kể đến "mỹ nữ Weibo" Lâm Tiểu Trạch, cô gái sở hữu thương hiệu thời trang của riêng mình, luôn nhận được lượng tương tác "trên mức trung bình" từ cộng đồng mạng. Sở dĩ có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp vốn đang khởi sắc khi còn rất trẻ, thế nhưng việc cô quyết định tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Lâm Tiểu Trạch, tên thật là Lâm Hiểu Đình sinh ngày 23/09/1995
cô nàng vốn nổi tiếng từ trước và sở hữu hơn 11 triệu lượt theo dõi trên Weibo

Trước khi đến với show Thanh xuân có bạn 2, Lâm Tiểu Trạch từng dính đến không ít lùm xùm, bao gồm việc thương hiệu quần áo nổi tiếng của cô trên trang mua bán trực tuyến Taobao bị tố là sản phẩm "sao chép", cho đến chuyện "ăn cắp ý tưởng" thiết kế logo của một brand thời trang Hàn Quốc.

Thậm chí trong tiết mục mở màn ở phần đánh giá xếp lớp đầu tiên, màn biễu diễn của Lâm Tiểu Trạch cũng bị "vạch trần" là sao chép vũ đạo từ một thầy dạy nhảy ở Trung Quốc.

bên phải là bản mẫu quần áo bị tố ăn cắp ý tưởng đến từ brand của Lâm Tiểu Trạch

Lâm Tiểu Trạch bị tố sao chép vũ đạo ( bắt đầu từ giây thứ 10)

Gần đây, theo tiết lộ từ nhân viên tổ sản xuất Thanh Xuân Có Bạn 2, trước buổi ghi hình vòng loại trừ đầu tiên, Lâm Tiểu Trạch đã "mạnh tay" chi hầu bao mua tặng các thí sinh còn lại mỗi người một cây son môi. Có thể số tiền trên đối với thân là chủ một thương hiệu thời trang như cô không đáng là bao, nhưng quả thực, đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các thí sinh khác cũng như khán giả.

Bài đăng kể lại việc Lâm Tiểu Trạch mua son môi tặng các thí sinh trong nhà chung.
Phản hồi tích cực của netizen: khen ngợi sự hào phóng và nỗ lực luyện tập của cô nàng

Ở tập phát sóng gần nhất, trong phần lựa chọn người mà bạn muốn trải nghiệm cuộc sống của họ, đa phần các thực tập sinh đều ngưỡng mộ cuộc sống "chanh sả" của Lâm Tiểu Trạch. Triệu Tiểu Đường còn tiết lộ: "Tiểu Trạch thường mời mọi người ăn đêm, đặc biệt là món bún ốc với công thức topping quái lạ của mình. Mặc cho sau đó mọi người ai cũng tăng cân, thế nhưng riêng Tiểu Trạch vẫn hề không thay đổi cân nặng. Thế nên tôi muốn được giống như cô ấy".

Lâm Tiểu Trạch có cuộc sống khá sung túc. Cô thường mặc đồ hiệu và đi du dịch khắp nơi

Khi tập phát sóng buổi công diễn đầu tiên kết thúc, netizen ngớt lời khen ngợi những tiến bộ rõ rệt trong tiết mục dance Bad Guy của cô nàng. Ngay cả cố vấn nghiêm khắc Lisa (Black Pink) cũng bất ngờ trước nỗ lực luyện tập của nữ thực tập sinh. Qua đó có thể thấy, bất kể là dàn thí sinh hay khán giả đều đang có cái nhìn tích cực hơn đối với "mỹ nữ Weibo".

Lâm Tiểu Trạch cùng team của mình trình diễn tiết mục Bad Guy

[+2400] Nói thật lòng thì Lâm Tiểu Trạch không hợp làm idol chút nào. Thôi thì quay về làm tốt công việc kinh doanh của mình vậy!

[+695] Debut trong nhóm nhạc nữ, tôi thấy là không có hy vong rồi. Cứ tiếp tục livestream và bán hàng sẽ hợp với cô ấy hơn.

[+430] Tiểu Trạch cố lên! chúng tôi luôn ủng hộ cô!!!

[+337] Có thể nhìn thấy những nỗ lực của cô trong tiết mục công diễn đầu tiên. Tôi thích những cô gái nỗ lực, dũng cảm làm điều mình muốn giống như cô ấy

Tuy nhiên, chỉ dựa vào thực lực hiên tại và thứ hạng 31 trong vòng loại trừ đầu tiên, phần lớn netizen nhận định Lâm Tiểu Trạch khó lòng mà giành lấy chiếc vé debut, nhất là khi cuộc thi đang dần đi vào giai đoạn "nước rút" và phải cạnh tranh với không ít "hắc mã" như: An Kỳ, Khổng Tuyết Nhi, Triệu Tiểu Đường, Lưu Hân Vũ.....

Lâm Tiểu Trạch xếp thứ 31 trong vòng
loại trừ đầu tiên
Netizen nhận xét: có lẽ cô nàng vẫn hợp với công việc livestram và bán hàng online hơn là làm thần tượng

Tuy nhiên, đa số các fan nhận định, việc rời khỏi Thanh Xuân Có Bạn 2 không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của cô nàng, Lâm Tiểu Trạch sẽ lại tiếp tục công việc kinh doanh và đi du lịch khắp thế giới như trước đây. Hơn tất cả, thành quả quan trọng nhất mà cô nhận được sau Thanh Xuân Có Bạn 2 là một bộ phận cộng đồng mạng đã thay đổi cách nhìn đối với mình.

Theo: Sina News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.