• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Mỹ nhân đã ly hôn Thái Trác Nghi và thiên kim tiểu thư Ngu Thư Hân còn hot hơn cả Tần Ngưu Chính Uy

Showbiz

Mới đây, Thanh Xuân Có Bạn 2 xác nhận lịch lên sóng chính thức của chương trình là vào ngày 12/3. Trailer đính kèm thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình vì hé lộ hàng loạt khoảnh khắc vui nhộn của ban cố vấn và nhiều gương mặt thí sinh nổi bật.

Trong đó, nhận bàn tán rôm rả nhất chính là Tần Ngưu Chính Uy và Thái Trác Nghi. Một người nổi lên từ ồn ào tình ái với Ngô Diệc Phàm, một người nổi lên từ chuyện đã lấy chồng rồi ly hôn. Cả hai được xếp vào hàng có nhiệt độ và tính đề tài cao.

Tuy nhiên với Thái Trác Nghi mà nói, cô vẫn toả ra sức hút mạnh hơn. Cô nàng vốn là người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Malaysia. Cô sở hữu tài khoản Instagram gần 1 triệu follow và đã có tick xanh. Hình ảnh khoe nhan sắc hiện đại xinh đẹp luôn thu về tương tác cao.

Ngay khi mới xuất hiện trong Thanh Xuân Có Bạn, cô đã ghi điểm mạnh bởi nụ cười đầy sức hút. Đến cả huấn luyện viên Ella cũng vui vẻ trêu cô nàng. Trước đó CEO của Weibo cũng đăng lên trang cá nhân hình ảnh Thái Trác Nghi trong chương trình tỏ ý cổ vũ.

Thái Trác Nghi gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và nụ cười cuốn hút.

Nhưng ngoài gương mặt xinh đẹp nổi trội, cô nàng còn gây tranh cãi vì nghi vấn khai man năm sinh, trên Baidu hiển thị thông tin cô sinh năm 1993 trong khi thông tin khác cập nhật cô sinh năm 1995 nhưng cô từng trả lời bình luận của netizen rằng mình sinh năm 1994.

Thông tin trên Baidu
Thông tin trên Weibo
Thái Trác Nghi khẳng định cô sinh năm 1994

Thái Trác Nghi cũng khiến một số khán giả bối rối vì đã kết hôn với bạn trai vào năm 2016 và ly hôn vào tháng 3/2019, họ chưa từng nghĩ về một nữ ngôi sao đã lập gia đình sẽ ra mắt làm idol. Bản thân Thái Trác Nghi cũng là nữ thực tập sinh duy nhất trong chương trình đã kết hôn.

Ngôi sao 9x đang học tại Bắc Ảnh (Học viện điện ảnh Bắc Kinh), cùng trường với Tần Ngưu Chính Uy. Chưa rõ tài năng của cả hai nhiều đến đâu, có đủ mạnh để đối chọi với các thực tập sinh từng trải qua huấn luyện khắc nghiệt ở Hàn Quốc hay không nhưng trước mắt dư luận đều rủ nhau xem Thanh Xuân Có Bạn để tìm hiểu sâu hơn về họ.

Ngoài ra, một nhân vật khác cũng đáng ngóng chớ chính là Ngu Thư Hân - nữ phụ đáng yêu gây sốt trong phim truyền hình Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc.

Cô vốn nổi tiếng với xuất thân tầm cỡ, mà theo cách nói của cư dân mạng chính là "nếu người khác không biết cố gắng thì cạp đất mà ăn còn Ngu Thư Hân không cố gắng thì về nhà làm tiểu công chúa kế thừa gia sản".

Theo tìm hiểu, Ngu Thư Hân có mẹ là chủ nhiều cơ ngơi lớn từ địa ốc đến khách sạn, cô tốt nghiệp xong cũng tự thành lập công ty và trở thành cổ đông lớn nhất.

So với các bạn đồng trang lứa sinh năm 1995, Ngu Thư Hân đã đứng trên đỉnh cao của cuộc sống, nhưng không vì vậy mà thiếu thực lực và cô gắng, cô chăm chỉ đóng phim từ vai phụ đến chính, luyện nhảy luyện hát để tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2. Các nghệ sĩ như Trương Vũ Kiếm, Trần Kiến Bân, Hồ Nhất Thiên, Viên Vịnh Nghi, Vương Diệu Khánh đều gửi lời cổ vũ cô nàng.

Thanh Xuân Có Bạn 2 sẽ phát sóng trên kênh iQiyi từ ngày 12/3 vào 8 giờ tối thứ 5 và thứ 7 hàng tuần. Cùng đón chờ xem ban cố vấn gồm Thái Từ Khôn, BlackPink Lisa, Ella, Tony J và các thí sinh tương tác ra sao?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.