• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Ngu Thư Hân đang bị ghét bỏ bất ngờ được yêu thích nhờ loạt khoảnh khắc lật ngược tình thế này

Showbiz

Tối 14/3, chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 do Thái Từ Khôn, Black Pink Lisa, Ella, Jony J làm cố vấn lên sóng tập 3 và 4 thu hút nhiều chú ý của dân tình.

Các hot search liên quan đến Khổng Tuyết Nhi, Thái Trác Nghi và cả 4 chữ tên chương trình đều nhận tương tác khủng. Riêng Ngu Thư Hân, mặc dù không tạo ra huyên náo như thời điểm mới phát sóng nhưng cô vẫn thành công gây bão và thậm chí đổi chiều đánh giá của dư luận.

Ngu Thư Hân tấu hài với loạt biểu cảm cường điệu quá mức.

Theo đó, trong trailer tập 5 và 6, người đẹp Thượng Hải được phỏng vấn ở hậu đài liền bắt chước dáng vẻ rụt rẻ của các nữ thực tập sinh trong buổi tiệc ra mắt đầu tiên, sau đó mô phỏng vẻ bùng nổ dữ dội của họ trên sâu khấu.

Mỗi kiểu bày tỏ dù rất cường điệu nhưng lại cực kì hài hước. Cô kết luận: “Sao các bạn ấy lại có hai bộ mặt thế này”.

Khi Ngu Thư Hân và Lưu Á Nam chuẩn bị lên sâu khấu, cả hai có cuộc trò chuyện ngắn, nữ diễn viên Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc chọc ghẹo bạn rằng: "Có phải thấy không căn thẳng vì nhìn thấy mình không, cậu phải may mắn biết bao mới đụng trúng mình, bảo bối, mình sẽ chăm sóc cậu". Lưu Á Nam lúc này vừa bất lực vừa cảm thấy tức cười vì Ngu Thư Hân.

Nhưng đó chưa là gì khi ngôi sao sinh năm 1995 bước lên sân khấu. Cô không kiêng dè cảm thản: "Aiya, sao lại nhiều người thế này" khiến huấn luyện viên Jony J phải lấy tay che mắt ngượng ngùng.

Các thực tập sinh dưới sâu khấu cũng gọi Ngu Thư Hân là "Supertar", hiếu kì xem phần trình diễn của cô.

Ngu Thư Hân bước lên sân khấu và nói: "Aiya, sao lại nhiều người thế này".
Huấn luyện viên Jony J chỉ biết che mắt, cúi đầu cười bất lực.
Biểu cảm của Ngu Thư Hân khiến khán giả cảm thấy rất hài hước.

Các tình tiết ở tập sau chỉ hé lộ bấy nhiêu nhưng cộng đồng mạng lại tỏ ra vô cùng thích thú, muốn xem ngay. Nhiều người tuyên bố Ngu Thư Hân là "tài nguyên niềm vui" của chương trình vì mỗi động thái của cô được xem là "cưng", "hay ho", "hài hước".

Bình luận dưới trang Sina Tống Nghệ:

[+2.954] Thật ra tôi cảm thấy cô ấy cũng khá là dễ thương…
=>> [+465] Xem show này, một nửa niềm vui đến từ cô ấy.
=>> [+426] Tôi thấy chị này không mang lại cảm giác tâm cơ gì cả. 

=>> [+297] Đáng yêu hết sức vậy á, tôi muốn bỏ phiếu cho chị này, vì chị này khá chân thực, hy vọng chị hot lên, không thôi chị phải về nhà kế thừa gia sản, cố lên.
=>> [+231] Thanh Xuân Có Bạn mà thiếu Ngu Thư Hân có như thiếu mất một nửa niềm vui.
=>> [+128] Cô này tấu hài dã man.

[+1.974] Hahahaha, tài nguyên niềm vui của tôi sắp đến rồi.

[+1.845] Không có Ngu Thư Hân chương trình này còn có ý nghĩa gì sao?

[+1.444] Siêu mong chờ tập sau, hahahahaha. 

[+970] Hahahaha thật sự là quá hề hước. 

[+950] Hình như chị này đến để xem Thanh Xuân Có Bạn, hahahaha.
=>> [+109] Thật sự, tôi hy vọng, chị này có bị loại cũng đừng đi, giữ lại làm khán giả quần chúng đi.
=>> [+76] Cô này tếu ghê hồn, hahaha Thanh Xuân Không Có Bạn Ngu Thư Hân thiếu thiếu mất biết bao nhiêu nhiệt độ.

[+666] Mong chờ sân khấu của Ngu Thư Hân, Hân Hân cố lên. 

Trước đó, Ngu Thư Hân nhận nhiều đánh giá tiêu cực vì "diễn lố", "làm màu" trước mặt ban cố vấn, thậm chí vì yêu thích Lisa mà lăm le ghế ngồi của Jony J, trò chuyện với Lisa chẳng màn Jony J ngồi giữa. Sau cùng cô có gửi lời xin lỗi đến nam rapper nhưng cộng đồng mạng tỏ ra phản cảm bởi giọng nói õng ẹo của cô.

Ngu Thư Hân rèn luyện kỹ năng vũ đạo.

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, được biết đến qua phim Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Thiếu Chủ Đi Chậm Lại. Ngoài nổi tiếng vì phim, cô còn được biết đến là thiên kim tiểu thư chính hiệu khi có mẹ là chủ của nhiều cơ ngơi lớn. Bản thân cô nàng vừa tốt nghiệp cũng đã lập công ty và trở thành cổ đông lớn nhất.

Đây là lý do vì sao cư dân mạng nói về cô thế này: "Nếu người khác không cố gắng thì về nhà cạp đất mà ăn còn Ngu Thư Hân không cố gắng thì về thừa kế gia sản".

Trong phiếu báo danh, Ngu Thư Hân cho hay mình chỉ luyện tập một tháng đã đến với Thanh Xuân Có Bạn 2. Dự kiến, cô nàng sẽ còn nổi đình nổi đám thêm nữa.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.