• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Ngu Thư Hân khiến Thái Từ Khôn choáng váng vì nói không ngừng nghỉ

Showbiz

Đến hẹn lại lên, tối thứ 5 ngày 19/3, tập tiếp theo của chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 ra mắt khán giả. Các thí sinh từ nhiều công ty khác nhau lần lượt trổ tài. Trong đó Ngu Thư Hân vừa hát vừa nhảy solo, cô được xếp vào lớp D.

Mặc dù có thành tích thấp là vậy nhưng vì "nhân khí" cao, xếp hạng 1 tuần trước nên ngôi sao sinh năm 1995 nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chú ý của chương trình. Từ khoá "Sân khấu đầu tiên của Ngu Thư Hân" cũng chiễm chệ vị trí top 1 hot search Weibo.

Ngu Thư Hân trình diễn lên hot search Weibo

Tuy nhiên đó chưa là gì khi cô nàng còn gây cười mạnh mẽ với loạt biểu cảm hài hước trước các thí sinh và ban cố vấn. Khi cố vấn thanh nhạc Ella khen cô nàng giữ tiết tấu ổn định, Ngu Thư Hân thể hiện biểu cảm xúc động, cầm hai lọn tóc e thẹn nói lời cảm ơn. Các trainee như Thái Trác Nghi cười toe toét vì nét đễ thương của cô nàng.

Ngu Thư Hân khiến Thái Từ Khôn choáng váng đến mức lấy tay che mặt.

Gương mặt thích thú chờ đánh giá của cố vấn

Jony J rơi vào trầm tư

Đến khi cố vấn Jony J cho đánh giá, anh trầm tư hồi lâu, không nói năng được gì liền nhường micro lại cho Lisa. Hành động này khiến Thái Từ Khôn và Ella cười thích thú.

Lisa dùng tiếng Thái để nhận xét phần trình diễn của Ngu Thư Hân

Lisa sau đó chân thành dùng tiếng Thái giao tiếp với Ngu Thư Hân (tập trước Ngu Thư Hân nói tiếng Thái với Lisa). Nữ idol Kpop cho hay không rõ Ngu Thư Hân trước đây học diễn xuất chuyên nghiệp thế nào nhưng với phần biểu diễn của cô nàng, cách quản lý cảm xúc trên gương mặt rất tốt. Lisa khẳng định cô rất vui khi xem, rất thưởng thức quá trình biểu diễn của Ngu Thư Hân.  

Điệu bộ mê đắm trước thần tượng số một của mình

Dĩ nhiên lời khen đã kích động Ngu Thư Hân rất nhiều. Cô bắt đầu giảng giải từng câu hát, quá trình thực hành của mình, nói liến thoắng đến 3 phút. Chương trình phải biên tập tốc độ tăng gấp 4 lần để kéo hết lời cần nói của cô nàng.

Thái Từ Khôn bắt đầu choáng váng khi Ngu Thư Hân trình bày hành trình biểu diễn của mình

Dĩ nhiên điều này đã khiến Thái Từ Khôn - vị cố vấn đẹp trai vẫn còn cười toe toét trước sự bất lực của Jony J - trở nên choáng váng đến mức lấy tay che mặt, chỉ dám hé một kẽ hở nhỏ cho phần mắt để nhìn Ngu Thư Hân.

Anh chàng cho hay nữ diễn viên biết vận dụng biểu cảm thì nên thể hiện trong những khoảnh khắc đặc biệt sẽ khiến khán giả thấy bất ngờ và yêu thích hơn.

Khi Ngu Thư Hân hỏi: "Có phải tôi dùng sức hơi quá không", Thái Từ Ngôn hơi cà lăm nói: "Bạn hiểu rõ như vậy cũng... cũng được rồi đó. Thật ra tôi đã nói khá uyển chuyển, tiếp tục cố lên nào".

Hành động này diễn nhiên gây bão, biến từ khoá "Ngu Thư Hân nói đến mức gây choáng cho Thái Từ Khôn" thịnh hành trên mạng xã hội Weibo.

[+4.436] Thái Từ Khôn cảm nhận một chút “cảm giác chóng mặt” của người cậu Vương Diệu Khánh trong chương trình Thanh Lâm Kỳ Cảnh nào, hahahahaha.

[+2.164] Hahahaha biểu cảm của cô ấy thật phong phú.

[+1.005] Muốn ghép couple, xin đừng đánh tôi.

[+964] Hahaha, cảm giác Ngu Thư Hân khá dễ thương, không ghét nổi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.