• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Thanh Xuân Có Bạn 2: Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường lọt top các TTS học vị cao, có người còn là thạc sĩ Bắc Ảnh

Showbiz

Không ít thực tập sinh từng chia sẻ vì theo đuổi giấc mơ âm nhạc mà đành dở dang trên con đường học vấn, thậm chí trong số đó có người lựa chọn nghỉ học hoặc không tham gia kì thi tuyển sinh đại học.

Tuy nhiên, tương lai nếu con đường debut gặp trở ngại thì cuộc sống của các thí sinh ấy sẽ gặp không ít khó khăn.

Hà Lạc Lạc đã lựa chọn không thi đại học mà debut cùng nhóm nhạc nam bước ra từ Sáng Tạo Doanh 2020 R1SE
Hay An Yujin thành viên nhóm IZ*ONE cũng vì theo đuổi giấc mơ trở thành idol mà bỏ ngỏ chuyện học tập

Do đó, khán giả của một trong những show tuyển chọn thần tượng “nóng” nhất hiện nay - Thanh Xuân Có Bạn 2, bên cạnh quan tâm đến thứ hạng của thực tập sinh qua những tuần công diễn thì còn tò mò trình độ học vấn của các cô gái.

Đầu tiên phải kể đến cô nàng mang nét mặt “băng lãnh” Triệu Tiểu Đường, đang khiến không ít netizen “bấn loạn” vì những tương tác đáng yêu cùng cô bạn thân Ngu Thư Hân.

Triệu Tiểu Đường từ nhỏ đã đam mê nhảy múa, hơn nữa cô còn là một học sinh ngoan ngoãn, tư chất thông minh. Thông qua nỗ lực, cố gắng của bản thân, Triệu Tiểu Đường thi đỗ và tốt nghiệp cử nhân Học Viện Múa Bắc Kinh. Vì vậy sở trường của cô nàng là các điệu múa mang hơi thở dân gian Trung Quốc, có độ khó và yêu cầu kĩ thuật cao.

Triệu Tiểu Đường (đứng giữa) từng gây ấn tượng về khả năng vũ đạo trong tiết mục Thập Diện Mai Phục.

Tiếp đến là nàng rapper đang dần chuyển sang hình ảnh “kẹo ngọt” Nãi Vạn. Không ít khán giá ấn tượng với màn trình diễn “gai góc” ban đầu của cô nàng mà đánh giá Nãi Vạn là một “tay chơi” chính hiệu.  

Ngược lại, Nãi Vạn rất chăm chỉ trong học tập, bằng chứng là nữ rapper đã từng tốt nghiệp Học Viện Hý Kịch Thượng Hải – ngôi trường mà nam diễn viên Hồ Ca từng theo học trước đây.

Thứ ba là “cao thủ ẩn danh” Từ Tử Nhân. Nữ thực tập sinh đến từ Hot Idol Entertainment sở hữu giọng hát nội lực và được đánh giá là một trong những vocal nổi bật của chương trình.

Năm 24 tuổi, Từ Tử Nhân sau khi tốt nghiệp Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh quyết định làm nghiên cứu sinh, tiếp tục theo đuổi học vị thạc sĩ. Từ Tử Nhân là một trong số ít các cô gái có học vấn cao nhưng vẫn lựa chọn theo đuổi giấc mơ làm thần tượng của Thanh Xuân Có Bạn 2.

Cuối cùng, không thể không kể đến “nữ đại gia” Ngu Thư Hân. Học vị của cô nàng khiến không ít khán giả bất ngờ.

Sở hữu gia thế khủng, sự nghiệp diễn xuất ngày càng được công nhận, sau khi tốt nghiệp đại học Ngu Thư Hân tiếp tục chăm chút cho profile “con nhà người ta” của mình khi đi du học Singapore tại Học viện nghệ thuật đương đại hàng đầu châu Á-Thái Bình Dương, trường LASALLE College of the Arts.

Xinh đẹp, tài năng, thi đỗ và học tập tại các trường đại học nổi tiếng. 4 mỹ nữ của Thanh Xuân Có Bạn 2 khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ về sự nỗ lực, cố gắng của bản thân trên con đường theo đuổi giấc mơ. Cùng chờ xem liệu ai trong số họ sẽ giành lấy tấm vé debut, thành công chiếm được tình cảm của các “nhà sản xuất quốc dân”.

Theo: Sohu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.