• Về đầu trang
@仙
@仙

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Netizen Trung 'soi' những chi tiết nhỏ cho thấy Thái Từ Khôn cực tinh tế và ấm áp

Showbiz

Có lẽ vì cùng một xuất phát điểm là chương trình tuyển chọn của IQIYI nên dù đảm nhận vị trí cố vấn, Thái Từ Khôn không quá khô khan, nghiêm khắc mà giống như một người anh trai tận tâm, ấm áp đối với các thực tập sinh. Cùng điểm qua lại một vài hành động tinh tế của Thái PD nhé!

Quan tâm Lisa - HLV đồng hành trong chương trình

Chương trình Thanh Xuân Có Bạn năm nay đặc biệt hơn khi mời một cố vấn nước ngoài Lisa (BlackPink). Việc bất đồng ngôn ngữ trở thành rào cản khá lớn đối với cô nàng, ảnh hưởng đến quá trình hướng dẫn cũng như nhận xét các thực tập sinh. Anh chàng Thái PD đã tinh ý nhận ra điều này và đã họp mọi người lại vài phút để tìm cách giải quyết.

Anh chàng còn ấm áp dặn dò với cô bạn đồng nghiệp rằng:

Lisa à, lúc mà bạn muốn phát biểu gì đó hãy cho tôi biết, đừng lo lắng!

Không chỉ có vậy, trong tập 3 sau khi thực tập sinh Hoàng Hân Uyển biểu diễn bài nhảy để tặng cho Lisa, khiến Lisa xúc động không nói thành lời. Thái Từ Khôn đã tinh ý lén lén đưa khăn giấy cho cô nàng.

Tinh tế chăm sóc các thí sinh

Ở buổi gặp mặt giới thiệu đầu tiên giữa ban cố vấn và các thực tập sinh, cô nàng thực tập sinh Cát Hâm Di của công ty giải trí Gramarie Ent bị lúng túng khi không bắt nhịp kịp màn giới thiệu của hai cô bạn cùng công ty. Thái Từ Khôn đã nhẹ nhàng động viên:

Không sao đâu, lại lần nữa nào, bạn nữ này không theo kịp, đừng lo lắng không ảnh hưởng xấu đâu.

Khi kiểm tra xếp lớp lần đầu, có một vài thực tập sinh tự giới thiệu bản thân là "thịt hâm lại" - ý chỉ những người đã từng debut nhưng quay lại trở về làm thực tập sinh. Thái PD đồng cảm vì bản thân cũng đã từng là "thịt hâm lại", anh tâm sự rằng mình cũng đã phải đợi 3 năm để có cơ hội trở lại với sân khấu

Có một buổi tập luyện, mọi người nói với Thái PD rằng hôm nay là sinh nhật của thực tập sinh Vương Thanh, vì không biết nên anh chẳng chuẩn bị gì hết.

Để không khiến cho Vương Thanh lúng túng, Thái PD đã lấy bật lửa tượng trưng để cô nàng thổi nến và chúc mừng sinh nhật. Hành động của anh chàng không chỉ khiến Vương Thanh mà tất cả các bạn thực tập sinh đi cùng cũng cảm thấy ấm áp.

Trong lúc tổng duyệt trên sân khấu cho buổi công diễn lần một, anh chàng phát hiện sàn nhà trơn dễ trượt ngã, nên đã ấm áp nhắc nhở các bạn thực tập sinh để tránh việc bị thương.

Sau khi buổi công diễn lần một kết thúc, cũng đã hơn 2 tháng các thực tập sinh không về nhà và cũng không được phép dùng điện thoại để liên lạc với gia đình, Thái Từ Khôn hiểu được sự nhớ nhà của các cô gái nên đã nói với đạo diễn ngay trên sân khấu công diễn:

Đạo diễn, tôi có một yêu cầu thế này. Mọi người đều muốn gọi về cho gia đình một chút. Có thể phát điện thoại lại cho mọi người không, mỗi năm đều có một lần phát điện thoại không phải sao?

Buổi công diễn lần một kết thúc, tất cả các thực tập sinh sẽ được xếp lại lớp một lần nữa để bắt đầu quay MV cho ca khúc chủ đề. Bên cạnh những thực tập sinh giữ nguyên lớp hoặc bật lên từ những lớp thấp, thì cũng không ít các người tụt xuống lớp thấp hơn, thậm chí là lớp F. Khi xem lại video quá trình tập luyện, Thái Từ Khôn cũng không kìm được xúc động, anh an ủi mọi người:

Các bạn vẫn còn tôi, còn 4 vị cố vấn, vẫn còn những nhân viên chương trình rất yêu mến các bạn, chúng ta nhất định cố gắng cùng nhau đi tiếp.

Bởi vì là lớp thấp nhất nên không được đứng trên sân khấu của MV ca khúc chủ đề. Song dù đứng dưới sân khấu, một số bạn vẫn rất nghiêm túc tập luyện.

Thái Từ Khôn đã ghi nhận sự nỗ lực của các thực tập sinh, vì thế anh chàng chọn ra những bạn chăm chỉ kiên trì nhất cho phép các bạn có thể đứng trên sân khấu để quay MV. Anh còn không quên động viên mọi người, Áp lực rất lớn sao, tôi sẽ cùng các bạn tiến lên.

Top comment:

[603] Tôi chỉ định đi xem Thanh Xuân Có Bạn 2 thế mà lại lọt hố Khôn Khôn, thích cậu ấy quá đi mất

[220] Từ fans chuyển thành super fans thì có tính không?

[128] Anh chàng này rất ấm áp

[670] Thái PD là một người vừa dịu dàng vừa ấm áp, là một người tốt

[300] Chúc Tiểu Thái debut 2 năm vui vẻ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.