• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thanh Xuân Có Bạn 2' rớt điểm thảm hại trên Douban: Thái Từ Khôn - Lisa cứu show, Ngu Thư Hân và chuỗi drama gây tranh cãi

Showbiz

Chỉ mới lên sóng 2 tập vào 12/3 nhưng chủ đề nóng mà Thanh Xuân Có Bạn 2 tạo ra lại huyên náo suốt cả một tuần. Điều này càng không có điểm dừng khi mới đây điểm đánh giá của show chính thức xuất hiện trên trang Douban.

Có vẻ chương trình sống còn do Ái Kỳ Nghệ (iQiyi) sản xuất có bước khởi động không được lòng số đông khi điểm đánh giá dưới mức trung bình là 4.9. Đáng nói, trong hơn 4500 lượt đánh giá, chỉ có 6,6% xếp hạng 5 sao. Xếp hạng 3 sao trội nhất với 34,9% còn xếp hạng 1 sao là 27,1%.

Về phần bình luận, có khoảng 1500 người để lại lời bình nhưng 60% cho lời bình tiêu cực, lời bình tích cực chiếm 29% trong khi lời bình trung lập tỏ ra bình thường có khoảng 11%.

Bình luận tiêu cực

[2 sao] Nghe xong giọng õng ẹo của Ngu Thư Hân thật sự tôi muốn gọi S.O.S, ngoài đời ai mà nói chuyện với tôi kiểu đó, chắc tôi nhịn không nổi trừng mắt trắng với họ mất. 

[2 sao] Show dở quá, thực tập sinh mùa sau kém hơn mùa trước, đã vậy còn có mấy người thích làm màu khiến tôi chả buồn đu theo, chỉ muốn chửi. 

[2 sao] Cảm giác nhan sắc của Thái Từ Khôn lấn áp hết dàn trainee luôn, trainee không có điểm gì đặc biệt, vũ đạo thì gồng, hát lại chẳng ra sao, Ngu Thư Hân thật sự quá làm màu, không lễ phép, nghe giọng rất buồn nôn… Thái Từ Khôn tự bôi đen môn bóng rổ của mình, để thì sinh không phải căng thẳng, quan tâm đến vấn đề ngôn ngữ của Lisa, tính cách siêu ấm áp. Lisa biểu diễn bùng nổ, bình thường thì lại ngọt ngào.

Ngu Thư Hân nhân nhiều bình luận chê bai là õng ẹo, làm màu.

[1 sao] Chi tiết tiệc chào mừng để làm gì vậy? Quảng cáo hay giới thiệu tích cách của thí sinh? Hơn nửa tiếng phát sóng mà một chút thông tin cũng không có, đạo diễn với biên kịch điên rồi sao? Ít nhất giới thiệu tính cách thí sinh như show 101 còn chấp nhận được. Có tâm chút đi, mà điều đáng nói là các cô gái bây giờ hay tranh giành ống kính máy quay gớm, rất biếu làm màu… ôi phải gượng làm sao!

[1 sao] Tôi thật sự rảnh chuyện lắm mới xem cái khỉ này. 

[1 sao] Gượng gạo quá trời quá đất, show này chắc chỉ cầm cự được dựa vào một Lisa không hiểu tiếng Trung.

[1 sao] Quả nhiên không nên trông mong gì vào show tạo ra nhóm nữ quốc sản, không có nát nhất, chỉ có nát hơn. 

[1 sao] Cái cô tên Ngu Thư Hân thật chị tạo nét quá lố khiến tôi sởn gai óc cả lên.

[1 sao] Gượng gạo chết đi được, các cô gái chắc không phải thể hiện nét tự nhiên của chính mình trước ống kính mà là làm theo hình tượng đã sắp đặt trong kịch bản nhỉ? Bất luận là reaction hay tương tác lẫn nhau thì đa số đều làm màu kinh khủng, Ngu Thư Hân làm màu đến mức tôi thật sự ba chấm luôn. Về sân khấu, thực lực vũ đạo của các trainee có thể qua vòng nhưng khả năng hát còn thua karaoke. Thái Từ Khôn tự động nói về màn đánh bóng rổ ngày xưa của mình thu về rất nhiều hảo cảm, ngoài ra chương trình không còn điểm nhấn gì hết. 

Bình luận tích cực

[5 sao] Lý do duy nhất chấm 5 sao là vì đại Thái PD của chúng tôi, từ đầu đến cuối anh ấy đều rất ấm áp, galant, EQ cao, đẹp trai, thực lực mạnh. Từ lúc biết đến anh ấy vẫn là dáng vẻ như vậy. 

[5 sao] Lisa thật sự quá xinh. 

[5 sao] Chương trình này mắc cười thật đó! Yêu La Lisa!

[5 sao] Thái PD rất có trách nhiệm, ấm áp với các thí sinh, rất biết chăm sóc người khác, có chính kiến. Thích Thái PD. 

[4 sao] Cảm giác phần đánh giá thí sinh chủ yếu đều là Thái Từ Khôn và Ella, hai giáo viên hướng dẫn còn lại theo Phật hệ… Ella cũng không nghiêm khắc như Thái Từ Khôn, vừa thấy một người hát tốt liền muốn xếp lớp A không ổn lắm.

[4 sao] Lisa là cô giáo thần tiên!!! Tôi muốn pick Lisa!!! 

[4 sao] Đến vì Thái Từ Khôn! Xông lên nào!

Bình luận tỏ ra bình thường

[3 sao] Nhan sắc của Lisa thành công thu hút sự hứng thú của tôi, Lisa đáng yêu quá đi! Chỉ xem đoạn cắt của Lisa thôi. 

[3 sao] Ngu Thư Hân màu mè quá. 

[3 sao] Em gái An Kỳ xông về phía trước nào. 

[3 sao] Mùa này không có vì huấn luyện viên nào nghiêm khắc cả, Thái Từ Khôn quá ôn nhu đi, Lisa khiến tôi cảm thấy tiếng Thái lạ tai trở nên hay hơn, còn Lưu Vũ Hân xông lên cho tôi nào!

Thanh Xuân Có Bạn 2 do Thái Từ Khôn, Black Pink Lisa, Ella, Jony J làm cố vấn chỉ mới phát sóng 2 tập. Dự kiến thang điểm và đánh giá trên Douban sẽ có sự thay đổi trong quãng thời gian tới.

Chương trình phát sóng trên iQiyi vào 8 giờ tối thứ năm và thứ bảy hàng tuần.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.