• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Thái Trác Nghi lần đầu tiên phản hồi đàm tiếu 'đã qua một đời chồng', netizen tranh cãi tiêu chuẩn idol

Showbiz

Tối 14/3, chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 do Thái Từ Khôn, Black Pink Lisa, Ella, Jony J làm cố vấn gây bão mạng xã hội vì nhiều tình tiết bất ngờ.

Trong đó, nổi bật hơn cả chính là chuyện "nam châm hút view" Thái Trác Nghi lần đầu tiên phản hồi về ồn ào từng kết hôn và ly hôn với phú nhị đại Malaysia (phú nhị đại là thế hệ F2 hưởng sự giàu có từ gia đình).

Theo đó khi giáo viên thanh nhạc Ella hỏi: "Trước khi đến với chương trình này em gặp rất nhiều áp lực từ mạng xã hội phải không?"

Thái Trác Nghi không kiềm chế được cảm xúc, cô cố gắng giữ bình tĩnh nói được nửa câu liền bật khóc. Thái Từ Khôn lúc này đứng lên đưa khăn giấy cho cô nàng.

Thái Trác Nghi sau đó bình tĩnh bày tỏ: "Lúc em tham gia chương trình, trên mạng có rất nhiều bình luận bảo rằng 'cô đã trải qua mấy chuyện đó rồi cô dựa vào cái gì tham gia một chương trình thanh xuân như vậy'.

Em chỉ muốn nói rằng, có những chuyện xảy ra, bao gồm cả chuyện hôm nay em được xếp vào lớp F đều có đạo lý riêng của nó.

Em sống trong thời đại Internet phát triển nhưng em sẽ không sống trong những bình luận đó. Thế nên yêu lấy chính mình, trở thành chính mình. Dũng cảm bước về phía trước".

Câu nói này của nữ ngôi sao sinh năm 1994 nhận được sự gật gù từ Ella cũng như ánh mắt đồng cảm của Thái Từ Khôn. Ống kính chương trình lướt qua Tần Ngưu Chính Uy - nữ chính trong scandal tình ái với Ngô Diệc Phàm - cho thấy cô khá trầm lắm. Bản thân Ngu Thư Hân - "át chủ bài hút khách" của chương trình cũng xúc động.

Tần Ngưu Chính Uy trầm lắng.
Ngu Thư Hân xúc động.

Thái Trác Nghi sinh năm 1994, kết hôn với phú nhị đại Malaysia cuối 2016, chia tay vào tháng 3/2019. Trước khi show phát sóng, netizen dành nhiều bàn tán vì cô là nữ trainee duy nhất của chương trình đã trải qua một đời chồng.

Việc phản hồi đàm tiếu này thu hút nhiều quan tâm của công chúng, từ khoá "Thái Trác Nghi khóc" tăng vọt lên top 4 hot search Weibo, các từ khoá khác như "Thái Trác Nghi lớp F", "Thái Trác Nghi phản hồi nghi ngờ" cũng thịnh hành theo.

Nhiều tranh luận trong cộng đồng mạng như sau:

[+30.345] Thật ôn nhu, thật biết cách nói chuyện ‘Em sống trong thời đại Internet phát triển nhưng em không sống trong bình luận’, thật sự đá động đến tôi.
=>> [+7.110] Mỹ nữ xông lên cho tôi! Đã ly hôn đâu phải là chuyện hại trời hại đất gì, mỹ nữ cố lên!!!
=>> [+5.932] Nhân phẩm có vấn đề mới bị bôi đen. Đã ly hôn thì sao lại có anti. Người đẹp cười lên rất ngọt ngào. 

[+13.803] Mặc dù khóc rất thảm nhưng tôi muốn nói một câu thế này, ly hôn rồi thì làm idol cái gì, trải nghiệm chương trình một chút thì được, debut thì không được đâu, chị gái à, là idol đó!!! Idol mà yêu đương thì tiêu đời rồi, nếu như chị có thể làm idol thì với những idol yêu đương làm sập nhà fandom rồi flop một đường tôi bất bình thay cho họ, đừng vào giới giải trí, đổi đường khác đi.
=>> [+20.743] Tôi không hiểu, ly hôn rồi thì hiện tại chẳng phải độc thân sao? Ý của thím là người từng ly hôn rồi thì không giống như vậy? Là… bị dơ rồi hả?
=>> [+7.199] Cô ấy đâu có ly hôn trong thời kỳ làm idol. 

[+10.254] Ly hôn hay không ly hôn tôi không quan tâm, trước mắt cái tôi nhìn thấy là thực lực không được. 

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.