• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thầy giáo khiến học sinh nữ sốc khi mở phim nhạy cảm trong lớp học

Showbiz

Theo Allkpop, mới đây một thầy giáo đã khiến toàn bộ lớp học chỉ có học sinh nữ rơi vào tình trạng sốc nặng khi vô tình mở phim sex trong một buổi dạy trực tuyến. Người thầy này sau đó thừa nhận việc làm của mình là sai lầm nhưng những ám ảnh của thước phim nhạy cảm đó trong tâm trí các em gái đã không thể xóa nhòa.

Sự việc xảy ra khi các học sinh đang chuẩn bị cho một lớp học thể dục trực tuyến tại một trường trung học nữ sinh ở Seoul. Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, học sinh đã được chuyển qua hình thức học online để vẫn theo kịp bài vở. Ở thời điểm đó, buổi học đã bắt đầu nhưng giáo viên vẫn chưa có mặt, thay vào đó một video hiển thị ở góc màn hình.

Học sinh vẫn đăng nhập vào như thường lệ và chào nhau một cách thân thiện, thế nhưng màn hình lớn lại chuyển sang phim sex. Đồng thời, ID của thầy giáo cũng hiển thị cùng với câu chào: "Hi".

Sau 30 giây, một phần cơ thể của thầy giáo hiện ra và đoạn video bị dừng. Đáng chú ý. lớp học trực tuyến này được trực tiếp đến 5 lớp khác nhau. Phụ huynh đã phát hiện ra sự việc thông qua lời kể của con mình và nhanh chóng báo cáo với nhà trường để phản đối. Kể từ đó, giáo viên này không được phép dạy bất cứ lớp học nào cũng như bị đình chỉ vĩnh viễn sau cuộc họp cùng ban giám hiệu nhà trường.

Giáo viên này sau đó đã kêu oan, cho biết bản thân vô tình sử dụng camera sau thay vì camera trước khiến nhiều người hiểu nhầm. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra liệu thầy giáo có ý đồ khác trong giờ học hay không. Họ sẽ quyết định xem người này có vi phạm Đạo luật Mạng Thông tin và Truyền thông (Communication Network Act) hay không sau khi điều tra thêm.

Đọc thêm: Seulgi (Red Velvet) bị tố bắt nạt bạn học ở SOPA, fan lập tức đưa ra loạt bằng chứng phủ nhận

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.