• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'The Rock' cùng vợ con đều dương tính với Covid-19

Showbiz

Sáng 3/9, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin The Rock và gia đình anh bao gồm vợ và con gái có kết quả dương tính với chủng virus SARS-CoV-2. Để thông báo và trấn an khán giả, nam diễn viên nổi tiếng đăng tải một đoạn video lên Instagram cá nhân, trong đó anh động viên mọi người đồng lòng chống lại đại dịch Covid-19.

Tôi ước chỉ có tôi là người mắc bệnh, nhưng không phải, đó là cả gia đình tôi.

Theo đó, The Rock cùng vợ và con đã trải qua quá trình chữa trị Covid-19 trong suốt hơn 2 tuần qua và theo anh, "Đây là một trong những điều khó khăn và thử thách nhất mà chúng tôi đã phải chịu đựng". Nam diễn viên Hercules khẳng định Covid-19 không giống như cảm cúm thông thường và rất khác so với những căn bệnh mà anh từng trải qua.

"Cảm xúc khi nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 rất khác so với những lần bị bệnh, chấn thương hay thậm chí bị phá sản. Tôi cảm thấy khác biệt là bởi điều ưu tiên số một của tôi luôn là bảo vệ gia đình, bảo vệ các con và những người thân yêu".

The Rock nghĩ rằng bản thân và cả gia đình nhiễm chủng virus SARS-CoV-2 khi gặp gỡ bạn bè. Hiện tại vợ của nam diễn viên - Lauren Hashian và 2 con gái nhỏ đã ổn định sức khỏe và đang ở giai đoạn cuối của quá trình điều trị, không có khả năng lây nhiễm ra cộng đồng. "Chúng tôi không còn lây nhiễm nữa. Xin tạ ơn Chúa. Gia đình tôi đã vượt qua Covid-19 và đã mạnh mẽ, khỏe khoắn trở lại", The Rock nói.

Nếu có bạn bè đến nhà chơi, hãy giữ cảnh giác. Nếu có gì xảy ra thì bạn và họ phải đi cách ly giống nhau. Hãy tăng cường khả năng miễn dịch bằng chất chống oxy hóa, vitamin, trái cây...

Mọi người hãy mang khẩu trang đù đi đến bất cứ đâu và đó là trách nhiệm ai ai cũng phải tuân thủ.

Hãy nhớ những điều tôi đã chia sẻ với các bạn và luôn giữ gìn sức khỏe. Tôi sẽ sớm gặp lại các bạn.

Cư dân mạng nhanh chóng vào bài đăng của The Rock để hỏi han, động viên gia đình nam diễn viên:

- Cảm ơn chúa, bạn và gia đình được an toàn! Cầu nguyện cho mọi người nhanh chóng hết bệnh.

- Thật tiếc khi biết gia đình anh rơi vào hoàn cảnh như vậy. May mắn rằng mọi người sắp khỏi bệnh. Cám ơn vì thông điệp ý nghĩa nhé!

- Chúng ta nên bảo vệ bản thân bởi ngay cả người đàn ông mạnh mẽ như The Rock cũng dương tính với Covid-19.

- Covid-19 không đùa được đâu, hãy nghe theo lời anh ấy nhé.

Đọc thêm: Dù đóng MV của Ed Sheeran đã lâu, 'chàng Ron' Rupert Grint vẫn bị dàn nhân vật Harry Potter 'gọi hồn'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.