• Về đầu trang
Vinh Nguyễn
Vinh Nguyễn

The Weeknd 'trách móc' Selena Gomez trong bài hát mới?

Âm nhạc

Mới đây, ngày 29/3, nam ca sĩ The Weeknd đã cho ra mắt album mới có tên My Dear Melancholy. Ngay lập tức, cộng đồng mạng, fan của nam ca sĩ đã khẳng định rằng bài hát Call Out My Name chính là về mối tình đã qua của anh với Selena Gomez.

Ca khúc Call Out My Name của The Weeknd.

Trong ca khúc Call Out My Name, nam ca sĩ hát:

We found each other. I have you out of a broken place. You gave me comfort. But falling for you was my mistake” (Chúng ta đã tìm thấy nhau. Anh đã giúp em thoát khỏi nơi đau khổ đó. Em đã xoa dịu tâm hồn anh. Nhưng, yêu em là sai lầm của anh).

theweeknd

The Weeknd và Selena Gomez khi còn mặn nồng.

Và có vẻ như nam ca sĩ người Canada đã nhắc đến cuộc phẫu thuật ghép thận của Selena Gomez. Từ lời ca khúc, nhiều người cho rằng có thể The Weeknd từng có ý định hiến thận cho người yêu.

I said I didn’t feel nothing baby, but I lied. I almost cut a piece of myself for you life” (Anh nói rằng anh chẳng cảm thấy gì, nhưng anh nói dối đấy. Chút nữa là anh đã hy sinh một phần cơ thể mình cho cuộc sống của em.”

Sau đó nam ca sĩ có vẻ khá trách móc về sự bội bạc của Selena Gomez:

Guess I was just another pit stop. Til you made up your mind. You just waste my time”  (Có lẽ anh chỉ là môt chỗ dừng chân của em, cho đến khi em quyết ra đi. Em làm lãng phí thời gian của anh).

Cũng như bao người khác, The Weeknd không hề vui vẻ gì với việc mình trở thành “một chỗ dừng chân” cho Selena Gomez. Câu chuyện tình của Selena Gomez và Justin Bieber đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí khi hai người quyết định quay lại, rồi lại chia tay nhau trong suốt nhiều năm nay.

theweeknd2

Selena Gomez và Justin Bieber đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí.

Dù sao, album My Dear Melancholy của The Weeknd cũng là một album đáng để nghe trong mùa hè này nhé các bạn.

Theo: https://www.cosmopolitan.com/entertainment/a19638883/the-weekend-selena-gomez-lyric-references-new-album-my-dear-melancholy/
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.