• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thêm một nam idol thừa nhận đã lấy vợ cách đây 11 năm, khán giả sửng sốt: 'Giới giải trí thật giả tạo'

Showbiz

Sáng nay 5/2, làng giải trí xứ Hàn xôn xao khi Lee Jae Hoon - nam thần tượng đời đầu thuộc nhóm Cool bất ngờ thừa nhận đã lập gia đình từ năm 2009. Gây shock hơn, Lee Jae Hoon cho biết vợ anh hạ sinh bé gái đầu tiên năm 2010 và một bé trai vào năm 2013.

Không những đã lấy vợ, nam idol đời đầu còn làm bố của hai đứa trẻ.

Lee Jae Hoon cố gắng giải thích rằng mình không có ý lừa dối người hâm mộ suốt thời gian qua:

"Tôi chưa từng đưa ra tuyên bố chính thức về đám cưới của mình. Tôi không có ý định giấu diếm, song cũng chưa có cơ hội thổ lộ với mọi người."

Lee Jae Hoon ra mắt năm 1994, cùng với hai người bạn là Yuri và  Kim Seongsoo thành lập nên nhóm Cool với nhiều ca khúc hit. Dẫu thường xuyên xuất hiện trên truyền hình song Lee Jae Hoon chưa bao giờ chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Vì lẽ đó, khán giả luôn mặc định nam ca sĩ "độc thân".

"Aloha" là một trong những ca khúc nổi tiếng của COOL

Lee Jae Hoon không phải trường hợp đầu tiên trong năm 2020 thú nhận đã lâp gia đình, trước đó EXO Chen và nam diễn viên Sung Joon cũng khiến netizen shock ngất khi đột ngột tuyên bố đã lấy vợ thậm chí có con.

Dưới đây là bình luận của người hâm mộ xứ Hàn:

1. [+3,361, -65] Thừa nhận có vợ có con hiện là xu hướng trong showbiz à?

2. [+3,061, -69] Ôi trời, không tin được anh ta đã giấu chuyện đó suốt 10 năm.

3. [+3,045, -114] Người nổi tiếng và giới giải trí thực sự rất giả tạo.

4. [+418, -5] Vậy là hồi show ghi hình ở Jeju, ông chú này gửi cả gia đình đến nơi khác và giả bộ nhưng ông ta đang sống một mình hả?

5. [+348, -13] Sao phải giấu diếm vậy? Bộ anh ấy nghĩ độ nổi tiếng của mình sẽ sụt giảm nếu đã kết hôn chắc.

6. [+323, -3] Thậm chí anh ta còn chẳng phải diễn viên. Là ca sĩ thì việc kết hôn cũng đâu có ảnh hưởng đến vậy? Không hiểu nổi, năm 2013 có thêm đứa con nữa mà vẫn giả dối trên TV.

7. [+322, -3] Lee Jae Hoon còn chẳng phải ngôi sao hàng đầu gì cho cam. Khổ thân cả vợ cả con của ổng khi không được có danh phận suốt 10 năm qua.

8. [+281, -5] Nhớ như in năm 2014 trên show Witch Hunt anh ta còn than thở độc thân cô đơn đến thế nào... Giờ thì thú nhận đã có con từ năm 2010??? Thà đừng mở mồm ra thì đã không thành kẻ lừa đảo.

9. [+244, -23] Seo Taiji là người đầu tiên thử nghiệm hình tượng bí ẩn nên khi thú nhận chuyện riêng tư, anh ta không bị ném đá nhiều. Cơ mà người nổi tiếng hiện tại thì...

10. [+199, -2] Điều này chứng minh bạn không nên tin vào hình tượng của người nổi tiếng.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.