• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng khi bị tố chỉnh ảnh đến méo cả cột

Showbiz

Ngày 10/8, fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020 đã đăng tải hình ảnh mới của loạt thí sinh tham gia cuộc thi này, trong đó có Hà Thị Hiền đến từ Tuyên Quang. Cô sinh năm 1995, sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng làn da trắng sáng đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm đó, Hà Thị Hiền lại bị cư dân mạng "ném đá" vì hình ảnh mặc bikini được cho là đã photoshop bóp eo quá đà. Có thể thấy rằng Hà Thị Hiền quá lạm dụng việc chỉnh ảnh khiến phần eo của cô mất cân đối, vòng 3 tuy căng tròn nhưng lại làm méo chiếc cột bên cạnh.

Ở dưới góc trái của bức hình hiện rõ logo của ứng dụng Ulike, chứng minh việc Hà Thị Hiền nhiều lần sử dụng công cụ này để chỉnh sửa ảnh gửi đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong một bức ảnh khác, người đẹp đến từ Tuyên Quang này cũng lộ dấu vết kéo căng vòng 3 khiến mọi vật xung quanh méo mó.

Là một thí sinh tham gia cuộc thi nhan sắc có truyền thống lâu đời nhất Việt Nam, những hình ảnh của Hà Thị Hiền bị cho là cẩu thả và giả tạo, không xứng với tầm vóc của Hoa hậu Việt Nam. Họ cũng chỉ trích luôn ekip cuộc thi vì đã không lọc ảnh của thí sinh trước khi đăng tải.

Với làn sóng chỉ trích dữ dội, Hà Thị Hiền đã chính thức lên tiếng. Cô khẳng định: "Hai bức ảnh ấy không nói lên điều gì cả. Quan trọng là khả năng, sự thể hiện của tôi đến đâu trong cuộc thi sắp tới". Hà Thị Hiền cũng tiết lộ số đo 3 vòng của mình lần lượt là 89-61-90.

Hiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 lên nước ta. Thời gian nộp hồ sơ của thí sinh cũng được gia hạn từ 7/8 lên 25/9 (miền Nam) và từ 29/8 lên 26/10 (miền Bắc).

Đọc thêm: MC VTV bị chỉ trích khi nói Hương Giang chỉ bảo 'phụ nữ thuần chủng' cách giữ đàn ông nghe hơi sai

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.