• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thiên thần' Kanna Hashimoto kể chuyện ra sống riêng được Oguri Shun và các tiền bối lo từ A đến Z

Showbiz

Trong một chương trình truyền hình mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1999 Kanna Hashimoto có dịp chia sẻ câu chuyện thú vị về các tiền bối trong phim Gintama (Linh Hồn Bạc).

Theo đó, thời điểm cô nàng nhận vai Kagura và tiến hành ghi hình cũng là lúc cô bắt đầu cuộc sống tự lập. Dàn diễn viên hay được tin này liền lần lượt tặng đồ diện gia dụng cho cô gái nhỏ. Tài tử Oguri Shun lớn hơn 16 tuổi đã mua cho cái máy giặt, chú Tsuyoshi Muro 43 tuổi thì mua cho tủ lạnh còn máy hút bụi do đàn anh 25 tuổi Masaki Suda tài trợ.

uglv hswimzy6964533

Gintama khởi quay năm 2016, Shun Oguri vai Gintoki Sakata, Masaki Suda vai Shinpachi Shimura, Tsuyoshi Muro vai Gengai Hiraga. Họ đều là những ngôi sao đã thành danh trong làng giải trí xứ hoa anh đào. Còn "thiên thần ngàn năm có một" Kanna Hashimoto khi ấy chỉ mới 17 tuổi, đây có thể là lý do chính khiến các tiền bối chăm lo cho cô nàng.

6nuh hswimzy6968378

Dẫu vậy, trong mắt cư dân mạng Hoa ngữ, "đẹp là một loại tài năng" nên họ cho rằng "chỉ cần bạn đẹp thì đến đồ điện gia dụng cũng không phải mất tiền mua".

[+20658] "Em thiếu máy giặt sao? Còn chị thì lại thiếu Oguri Shun đây này".

[+17628] "Thiên thần nhỏ xứng đáng mà, nhìn thấy cô gái đẹp như vậy mà còn không giúp đỡ em nó chuyện nhà cửa hả? Không được nha".

[+11933] "Nhất thời chẳng biết nên ngưỡng mộ ai nữa".

[+6258] "Nếu có thể đẹp được như cô bé này tôi tình nguyện tự mua đồ dùng cho mình suốt đời khỏi nhờ ai".

[+2641] "Haha đáng yêu quá trời, anh mà là tiền bối cũng mua cho em thôi".

Nam diễn viên đình đám Trần Khôn cũng chung suy nghĩ với số đông, anh đăng ảnh Kanna Hashimoto lên Weibo cá nhân, bày tỏ: "Tôi cũng sắp đến giai đoạn này rồi, quay phim với các em đồng nghiệp, để xem coi làm thế nào...".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.