• Về đầu trang
Aryajun
Aryajun

Thời tới cản không kịp: Sau Lưu Ly, Thành Nghị có tận 5 bộ phim chờ chiếu, hợp tác nhiều tiểu hoa nổi tiếng

Showbiz

Có thể nói, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là một trong những bộ phim hiếm hoi vụt sáng thành “hiện tượng” trong mùa phim hè Hoa Ngữ năm nay. Hội tụ dàn diễn viên với những gương mặt trẻ, tưởng chừng Lưu Ly sẽ phát sóng và kết thúc “không kèn không trống”, nhưng nhờ kịch bản chặt chẽ, kĩ xảo có tâm cùng diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên, bộ phim đã nhanh chóng bứt phá và đạt được lượng view kỉ lục.

Nhờ sức hút của cặp đôi Toàn Cơ – Tư Phượng trong phim, nam diễn viên chính Thành Nghị cũng bắt đầu nhận được sự chú ý của khán giả. Ngoại hình cùng diễn xuất của anh chàng liên tục được đem ra bàn luận rôm rả trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Là diễn viên thuộc công ty Hoan Thụy – mái nhà chung của những diễn viên nổi tiếng như Dương Tử, Nhậm Gia Luân,..., sau cú hit mang tên Lưu Ly, Thành Nghị đã bước đầu được chú ý và nhận nhiều sự yêu thích của khán giả trẻ. Đặc biệt, sau bộ phim này, anh chàng còn có đến 5 bộ phim đang chờ phát sóng, hợp tác với những nữ diễn viên hot như Dương Siêu Việt, Trương Dư Hi,...Có thể nói, Thành Nghị đang đứng trước cơ hội ngàn năm có một!

Trường An Nặc

Được quay bởi đạo diễn của phim Cẩm Y Chi Hạ, Trường An Nặc quy tụ dàn diễn viên hùng hậu với những cái tên nổi bật như Triệu Anh Tử, Thành Nghị, Hàn Đống, Dương Siêu Việt,...

Bộ phim kể về cuộc đời trắc trở, gặp nhiều truân chuyên của nữ chính Lan Minh Ngọc (Triệu Anh Tử đóng) từ một thiếu nữ ngây thơ đơn thuần từng bước vươn lên trở thành Thái hoàng Thái hậu quyền uy bậc nhất của nước Đại Thạnh.

Trong phim, Thành Nghị vào vai Cửu hoàng tử Tiêu Thừa Hú dũng cảm thiện chiến, văn võ song toàn, lập được nhiều chiến công oanh liệt, nhưng cũng vì quá tài giỏi nên luôn bị chính Phụ vương của mình nghi kỵ, đề phòng. Nhân vật này với nữ chính từng yêu nhau sâu đậm, nhưng trước bao sóng gió chốn cung đình, họ đành buông tay nhau trong nuối tiếc, không thể bên nhau đến phút cuối cùng.

Dương Siêu Việt cũng góp mặt trong bộ phim với một vai nhỏ nhưng có vai trò hết sức quan trọng đối với mạch phim - sủng phi Đổng Nhược Huyên.

Mộng Tỉnh Trường An

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếm Khí Hành, lấy bối cảnh dưới thời vua Đường Văn Tông. Khi này, kinh thành đang bị chi phối sâu sắc bởi các thái giám, do đó ông đã cùng các triều thần, trong đó có Vương Nhai, lên kế hoạch thủ tiêu tên thái giám Cừu Sĩ Lương để đoạt lại quyền lực. Thế nhưng, kế hoạch thất bại, cả gia tộc Vương Nhai bị xử tử ngoài hai cô cháu gái. Cô em gái (Trương Dư Hi đóng) được nhận nuôi và đổi tên thành Trình Nhược Ngư, còn cô chị thì trở thành con nuôi của Cừu Sĩ Lương, lấy tên là Cừu Yên Chức. Sau này, cả hai bên lại một lần nữa đối đầu, ân oán trả thù kéo dài đến tận các đời vua kế tiếp. Sau này, hai chị em nhận ra nhau và kết hợp cùng "Hoàng đế thiếu niên" Lý Diễm, Quang Vương đánh tan mọi âm mưu của kẻ thù, từng bước điều tra chân tướng vụ việc, rửa sạch nỗi oan cho gia tộc.

Sơn Hà Nguyệt Minh

Trong bộ phim này, Thành Nghị sẽ có cơ hội hợp tác cùng các diễn viên gạo cội như Trương Phong Nghị, Phùng Thiệu Phong, Trần Bảo Quốc, Dĩnh Nhi, Hà Thịnh Minh,...Bộ phim thuật lại cuộc đời của Minh Thành Tổ Chu Lệ - con thứ 4 của Chu Nguyên Chương, đi sâu vào con đường đi lên ngai vàng đầy chông gai của ông, từ một hoàng tử trưởng thành trong chiến trận, tắm máu nơi sa trường, từng bước trở thành một nhà chính trị gia kiệt xuất, xây dựng thế lực để cuối cùng lật đổ hoàng vị thành công.

Được biết, đạo diễn của Sơn Hà Nguyệt Minh là người đứng đằng sau thành công của những tác phẩm nổi tiếng như: Hạnh Phúc Như Hoa, Tân Bến Thượng Hải, Sở Hán Truyền Kỳ,...Do đó, bộ phim ngay từ khi công bố dàn diễn viên đã nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông cũng như khán giả xem truyền hình.

Tình Yêu Thời Loạn

Bộ phim đưa khán giả quay ngược về thời kỳ Cách mạng Tân Hợi, cải biên từ sự kiện 72 liệt sĩ hi sinh ở Cảng Hoàng Hoa tỉnh Quảng Châu. Thành Nghị vào vai chàng thanh niên 20 tuổi Lý Bái Quân có số phận trắc trở, từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ, một mình bươn chải trong khu bến cảng. Sau này, dưới sự dạy dỗ, chỉ bảo tận tình của 3 vị giáo viên Ôn Hán Tài, Cao Côn Luân, Lưu Tư Phúc, anh đã đầu quân vào phe cách mạng, anh dũng chiến đấu bảo vệ quê hương, trở thành tấm gương anh hùng đi vào sử sách.

Bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên thực lực như Doãn Chính, Đặng Tụy Văn,...

Giải Mã Mê Cục

Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Thành Nghị tham gia đóng phim đề tài điệp chiến, đặt trong bối cảnh Trung Quốc kháng chiến chống Nhật. Thành Nghị vào vai chàng thanh niên yêu nước Vân Hoằng Thâm. Để tìm ra hung thủ giết cha, anh đã quay về quê nhà ở thành phố Trường Sa, vô tình rơi vào âm mưu của quân Nhật. Dưới sự giúp đỡ và cưu mang của người bạn cũ của cha, Vân Hoằng Thâm đa lần ra được thế trận của quân Nhật, dần dần điều tra ra gián điệp của kẻ địch ẩn nấp trong nội bộ, nhờ đó mà lập được công lớn, góp phần vào thắng lợi của Trung Quốc trước phát xít Nhật.

Liệu với 5 bộ phim này, Thành Nghị có thể tận dụng ưu thế của mình để bước lên hàng ngũ lưu lượng hay không? Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời!

Theo: baidu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.