• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thông tin nam chính MV 'Cây Đàn Vỡ Đôi' của Chi Pu: Manly hiếm có, từng du học Hàn, tài năng không phải dạng vừa đâu

Showbiz

Đúng 8 giờ tối ngày 3/6, Chi Pu đã cho ra mắt MV Cây Đàn Vỡ Đôi như lời hứa hẹn trước đó với khán giả. Bên cạnh nội dung MV theo phong cách tân cổ giao duyên khá mới lạ, ngôi sao sinh năm 1993 còn chơi lớn khi mời hẳn nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và diễn viên Quang Sự cho dự án âm nhạc lần này.

Trong MV, Quang Sự gây ấn tượng khi hoá thân thành Hai Tân - người đàn ông mà nhân vật chính của Chi Pu thầm yêu từ lúc còn thơ bé. Anh cũng là người hướng dẫn cô từng chuyển động cơ thể của nghệ thuật tuồng chèo và gieo niềm đam mê nghệ thuật vào trong tâm hồn cô. Khi khôn lớn, nhân vật nữ chính cũng về chung một kép hát với Hai Tân.

Dù dành tình yêu sâu sắc cho Hai Tân nhưng Chi Pu không được anh đáp lại. Thế nhưng chỉ cần một lần chạm mặt Thu Hà (Ngọc Trinh), anh lại đem lòng yêu cô tiểu thư quyền quý này, cả hai bắt đầu qua lại với nhau. Khi Thu Hà bị bố gả cho một người lính tây, Hai Tân đã rất bế tắc. Đó là lúc Chi Pu quyết định giúp người đàn ông mình yêu đến với người anh thương dù trong lòng rất đau đớn.

Tuy là diễn viên tay ngang, Ngọc Trinh đã đóng tròn vai cô tiểu thư Thu Hà với tình yêu sâu đậm. Điểm sáng của MV Cung Đàn Vỡ Đôi phải kể đến nhân vật Hai Tân do Quang Sự đảm nhiệm. Nam diễn viên 36 tuổi đã dẫn dắt khán giả vào một chuyện tình ngang trái cùng Chi Pu và Thu Hà một cách thuyết phục.

Quang Sự sinh năm 1984 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ nhỏ, anh đã định hướng bản thân sẽ theo nghiệp diễn. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Diễn viên tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, Quang Sự tiếp tục mài dũa khả năng diễn xuất của mình bằng cách đi du học ở trường đại học Nghệ Thuật Quốc Gia Hàn Quốc (The Korea National University of Arts - một trong những ngôi trường nổi tiếng nhất về nghệ thuật biểu diễn ở xứ sở kim chi.

Quang Sự lần đầu xuất hiện trên báo chí sau khi anh thủ vai chính trong phim nhựa Hello Stranger (Xin Chào Người Lạ Mặt) của nhà làm phim độc lập Kim Dong Hyun, giải thưởng Hội Phát triển điện ảnh châu Á tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2007. Dù ở nơi xứ người, anh vẫn miệt mài đóng phim và xuất hiện trong hơn 20 vai diễn lớn nhỏ với thể loại phim vô cùng đa dạng như phim nhựa, phim truyền hình, phim ngắn.

Quang Sự - Không đầu hàng thất bại - Đài Truyền hình TP.HCM

Sau khi về Việt Nam, anh đã tự tìm cơ hội cho chính mình bằng cách gửi hồ sơ đến nhiều hãng phim trong Nam ngoài Bắc. Dù tham gia nhiều phim nhưng mãi đến khi tham gia Bụi Đời Chợ LớnĐể Mai Tính, cái tên Quang Sự mới dần được khán giả biết đến nhiều hơn.

Quang Sự đóng phim cổ trang | Văn hóa | Thanh Niên

Nhiều đạo diễn nổi tiếng như Charlie Nguyễn hay Bùi Văn Hải cũng dành lời khen ngợi cho Quang Sự: "Quang Sự là diễn viên trẻ có tâm với nghề, rất chịu khó học hỏi và “lì đòn”. Khi Hải hướng dẫn Quang Sự đánh nhau, dù bị sưng tay, trật chân, Sự vẫn muốn đích thân mình đánh. Hải tin Sự sẽ đủ sức thể hiện bất kỳ vai diễn nào trong các phim hành động Việt Nam vì tính chuyên nghiệp và tinh thần chịu học hỏi của mình".

MV Cung Đàn Vỡ Đôi của Chi Pu nhận về nhiều lời khen ngợi từ kịch bản MV, cách chọn ca khúc, sự chỉn chu của ê-kip lẫn giọng hát của cô. Nhiều cư dân mạng hy vọng rằng Cung Đàn Vỡ Đôi sẽ nhanh chóng "đánh chiếm" top 1 trending Việt Nam trong thời gian ngắn nhất.

Chi Pu tặng bộ lô tô cho khán giả ngày ra mắt MV Cung đàn vỡ đôi

Đọc thêm: Chi Pu nhá hàng bài hát trở lại, khán giả lại chú ý tiêu đề dài ngoằng giống Bích Phương

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.