• Về đầu trang
Gấu Trúc
Gấu Trúc

Thực hư chuyện Ji Suk Jin và Haha mệt mỏi vì Jeon So Min quay lại ‘Running Man’

Showbiz

Tập 504 Running Man chiếu tối 24.5 tiếp tục đem đến những tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, một chi tiết đang nhận được nhiều sự quan tâm suốt những ngày qua là giây phút Ji Suk Jin và Haha bất ngờ đề cập đến việc Jeon So Min sắp tái xuất sau quãng thời gian vắng mặt vì lý do sức khỏe.

Cụ thể, lúc đang đợi mỗi người hoàn thành nhiệm vụ, thì Haha đột nhiên thốt lên than vãn: “Ngày mai Jeon So Min quay lại rồi”, kèm theo gương mặt chán ngán. Ngay lập tức, Ji Suk Jin đáp: “Từ ngày mai lại thấy mệt mỏi hơn rồi”.

Haha bất ngờ thông báo ngày Jeon So Min sẽ trở lại
Ji Suk Jin cũng góp lời, làm không khí show trở nên hài hước

Phân đoạn này khiến toàn bộ ê-kíp gồm các thành viên Running Man và khách mời đều “dở khóc dở cười”. Ban biên tập cũng chèn thêm hiệu ứng tiếng cười, cho thấy không khí lúc bấy giờ đều rất vui nhộn và không hề có tính ác ý. Dù vậy, trong mắt một bộ phận dân mạng thì Ji Suk Jin cùng Haha trở thành người vô duyên, ghét bỏ Jeon So Min và không giấu được cảm xúc chán chường khi nghe tin cô quay lại.

Mọi người đều tỏ ra vui vẻ trước lời "than vãn" của Ji Suk Jin và Haha

Đương nhiên, luận điểm này càng bị phản bác bởi fan hai nam nghệ sĩ cũng như khán giả yêu mến Running Man. Phần lớn người xem đều cho rằng Ji Suk Jin và Haha đều chỉ là đang đùa và ngầm thông báo Jeon So Min sẽ sớm tham gia lại show từ tập sau.

Bằng chứng là đến tập 505 chiếu vào tối 31.5 tới, Ji Suk Jin và Haha lẫn các thành viên đều rất hào hứng chào đón người đẹp họ Jeon quay về. Đáng chú ý, trước đó, Haha và Ji Suk Jin cũng đều chia sẻ trên trang cá nhân những lời chúc mong So Min mau khỏe để trở lại trường quay Running Man.

Ji Suk Jin và Haha vui mừng trong preview giới thiệu tập 505, khi Jeon So Min trở lại
Khán giả tranh cãi vì Haha và Ji Seok Jin nói về Jeon So Min trong tập vừa qua
Các anti fan Jeon So Min thích thú với phát ngôn của Ji Suk Jin và Haha
Một bình luận tỏ ra thích thú khi Haha và Ji Suk Jin "cà khịa" Jeon So Min

Nói chung, cuộc tranh cãi trên vẫn bị cho là quá vô lý. Bởi Jeon So Min đã vào đội hình Running Man 3 năm trời, dù ghét hay thương, thì những thành viên còn lại đều dành cho cô sự trân trọng nhất định, chứ chưa bao giờ để lộ nét thù hằn nào.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.