• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thực hư chuyện vé concert của Wanna One được bán với mức giá chỉ 140 nghìn VNĐ

Showbiz

Ngày 30/6 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Wanna One - nhóm nhạc ra đời từ show sống còn Produce 101 đã tổ chức thành công một buổi concert tại Chicago, Mỹ.

wanna one

Trước đó không lâu, công ty chủ quản của Wanna One khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chuyển địa điểm biểu diễn từ một sân vận động có sức chứa 18,500 ghế tới sân khấu có vỏn vẹn 4,400 ghế. Sự việc này đã gây ra tình trạng hỗn loạn trước thềm concert bởi không ít người hâm mộ bị đơn vị tổ chức hoàn lại tiền.

wanna one light

Wanna One hiện là một trong những nhóm nhạc "hái ra tiền" của Swing Entertainment.

20180630115309 c638

Nơi diễn ra concert của Wanna One tại Chicago.

Rất nhiều fan muốn đến concert nhưng không tìm được vé, họ bắt đầu công cuộc "đi săn" trên các trang vé chợ đen.

Bên cạnh những tấm vé VIP có tầm nhìn đẹp bị đẩy giá lên tới hàng ngàn USD thì cũng có nhiều tấm vé được rao bán "rẻ như cho". Đây cũng là nguyên nhân làm dấy lên tin đồn concert của Wanna One "ế" đến mức phải bán vé với giá 6 USD/tấm (gần 140 nghìn VNĐ).

dg43uchu0aacot1

Tấm vé từ vị trí ban công này vốn được bán trên trang chủ với giá 180 USD nay được rao bán tại chợ đen với mức giá 6 USD.

Nhìn nhận sự việc một cách khách quan, dễ thấy rằng vị trí của những tấm vé được bán với giá 6 USD đều rất xa sân khấu, bạn chẳng thể nhìn thấy Wanna One nếu không đem theo... ống nhòm. Nếu không bán với mức giá đó, chắc sẽ chẳng ai thèm mua những tấm vé trên.

Quan trọng hơn, vé chợ đen đều được phân phối từ những kẻ không phải fan, khi gần giờ diễn ra concert mà vẫn chưa bán được vé, chắc chắn chúng sẽ hạ "sập sàn" để vớt vát chút lợi nhuận cuối cùng. Điều này gây hiểu lầm rằng vé concert của Wanna One ngay từ đầu đã rẻ như vậy.

w1

Thực tế vấn có nhiều fan chịu chi hàng ngàn USD để rinh về tấm vé có vị trí đẹp nhất trong concert.

a20a749db96348e15eee4c17ad29c5b6

Muốn gặp thần tượng cũng cần tỉnh táo, chẳng tội gì mua vé tầm nhìn xấu lại còn "mang tiếng" cho idol.

Tóm lại, không có chuyện concert của Wanna One "ế" tới độ ban tổ chức phải "đại hạ giá" vé như cư dân mạng vẫn đồn. Bức hình được lan truyền trên mạng về tấm vé trị giá 6 USD vốn đến từ chợ đen và chưa được xác nhận.

anh bia

Dù mới ra mắt được gần 1 năm nhưng Wanna One đã có thể tổ chức tour concert vòng quanh thế giới. Đây là chuyện không phải nhóm nhạc thần tượng nào tại Hàn Quốc cũng thực hiện được.

Dự kiến World Tour của 11 chàng trai sẽ kéo dài trong 4 tháng và đi qua 14 địa điểm: San Jose, Chicago, Singapore, Jakatar, Hong Kong, Bangkok, Đài Bắc...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.