• Về đầu trang
Ăn mãi không gầy
Ăn mãi không gầy

Thực tập sinh của công ty giải trí nổi tiếng tự tử ở biển nhưng may mắn đã được cứu sống

Showbiz

Vào lúc 20h27’ ngày 6/4, cơ quan cảnh sát đã nhận được một tin báo khẩn cấp: “Có người đang đi ra chỗ sâu ở biển Gwangalli, Busan và không có dấu hiệu dừng lại, nước biển đã ngập đến cổ anh ta". Rất nhanh chóng sau đó xe cứu thương, xe cảnh sát có mặt tại hiện trường, lập tức kéo A lên bờ tiến hành sơ cứu và giữ được mạng sống cho A.

aa

Sau khi tình trạng sức khỏe của A đã ổn định và liên lạc được với gia đình, cảnh sát Hàn Quốc thông báo với truyền thông: “A là thực tập sinh của một công ty giải trí nổi tiếng 3 năm rồi, không ngờ rằng sắp đến giai đoạn debut thì lại thất bại. A quay lại Busan làm thêm và trong khoảng 1 năm đó luôn cảm thấy buồn phiền. Khi nghe tin người bạn là ca sĩ thần tượng nổi tiếng ở công ty tự tử, A càng cảm thấy đau khổ và quyết định đi đến bước đường cùng".

Cảnh sát sau khi cứu được A đã gửi những lời chia sẻ ấm áp đến anh: “Đừng quên ước mơ trở thành ca sĩ, hãy tiếp tục chăm chỉ nỗ lực để tồn tại”, họ cũng đã liên hệ một số đơn vị liên quan đến khoa tâm lý tâm thần, hi vọng anh ấy có thể tiếp nhận trị liệu tâm lý. Rất nhiều cư dân mạng cũng bị sốc sau khi đọc được tin tức: “Nghệ sĩ được mệnh danh là những ngôi sao bởi vì ở họ phát ra những ánh hào quanh chói lòa. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng để lấp lánh như vậy, họ cũng phải đối mặt với biết bao bóng tối.”

Theo: ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.